Những điều cần làm để giao tiếp tiếng Anh chuẩn

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi thainguyen, 10/6/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    1. Luyện nghe Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ thì các nguồn để nghe tiếng Anh rất đa dạng và phổ biến như Ted, VOA và Spotlight…
    [​IMG]
    Bạn nên dành thời gian mỗi ngày để luyện nghe. Bạn kết hợp vừa nghe vừa chép chính tả, ban đầu chưa quen thì bạn dừng lại và nghe từng câu.

    2. Nói chuyện với người bản xứ
    Đây là phương pháp quan trọng nhất để cải thiện việc giao tiếp. Chúng ta nên tận dụng mọi cơ hội khi gặp gỡ, tiếp xúc với người nước ngoài để nói chuyện với họ, có thể ở công viên, nhà hàng, quán café… và bất cứ nơi nào khác.
    [​IMG]
    cung cấp giáo viên nước ngoài Không những vậy, thường xuyên tiếp xúc với họ, chúng ta sẽ học hỏi được những mẫu câu thành ngữ phổ biến mà người nước ngoài dùng trong giao tiếp.

    3. Đọc tin tức
    Mỗi ngày, hãy dành ít thời gian để đọc một mẩu tin tiếng Anh nào đó trên The New York Time, BBC hay CNN hoặc nhiều kênh khác.
    [​IMG]
    Thói quen này sẽ giúp bạn tăng nhanh vốn từ vựng về nhiều lĩnh vực khác nhau. Cách này giúp bạn Vừa nắm bắt thông tin thế giới vừa học thêm từ vựng và cấu trúc tiếng Anh mới.

    4. Rèn luyện kỹ năng viết
    Nếu viết tốt thì chúng ta sẽ nói tốt hơn. Vì vậy, hãy cố gắng dành thời gian viết mỗi ngày để cải thiện những kỹ năng nền tảng. Sau khi trau dồi một lượng từ vựng kha khá, chúng ta có thể rèn luyện kỹ năng viết từ thói quen viết nhật ký mỗi ngày. ( tìm hiểu thêm tiếng anh doanh nghiệp )

    [​IMG]
    Có thể ban đầu câu cú còn lủng củng nhưng sau một thời gian tích lũy vốn từ và ngữ pháp thì khả năng viết của chúng ta sẽ hoàn thiện hơn nhiều. Để đạt hiệu quả tốt nhất thì không còn cách nào khác là luyện tập kết hợp các kỹ năng đều đặn hằng ngày.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này