Những Điều Cần Biết Khi Mua Bìa Hồ Sơ A3 P.4

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 30/10/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Để mua được một sản phẩm folder đựng tài liệu chất lượng, đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của chúng tôi.
    Mua Bìa Folder Theo Loại Da Sử Dụng

    Hiện tại, bìa folder da có thể được làm từ da tự nhiên hoặc da tổng hợp. Những loại da động vật phổ biến nhất trong sản xuất bìa folder là da dê, da bò. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn chất liệu phù hợp. Đồng thời, mua được sản phẩm có chất lượng đúng với số tiền mình bỏ ra.
    Lựa Chọn Màu Sắc Da

    Màu sắc da của folder ảnh hưởng rất nhiều tới phong cách của người dùng. Điều này cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn chọn bìa folder cho nhân viên trong công ty hay làm quà tặng doanh nghiệp. Hãy chú ý cân nhắc phương châm, lĩnh vực làm việc công ty để chọn được màu da phù hợp nhất nhé.
    Lựa Chọn Bìa Folder Da Theo Kích Cỡ

    Hiện tại, bìa da được sản xuất với các kích thước từ A5 cho tới A3. Mỗi cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Bạn hãy cân nhắc về những loại giấy tờ mình sử dụng có kích thước như thế nào, từ đó chọn được mẫu bìa folder tiện dụng nhất nhé.
    Mua Bìa Folder In Logo Theo Yêu Cầu

    Đây cũng là một chi tiết quan trọng, cần cân nhắc khi chọn lựa bìa folder. Nó phần nào thể hiện được phương châm làm việc cũng như phong cách của người dùng. Trong trường hợp muốn đặt số lượng lớn hay muốn tạo nên sản phẩm đậm dấu ấn cá nhân, hãy yêu cầu in folder có in logo hoặc hình ảnh lên bìa theo yêu cầu nhé.
    Xem thêm: Cac Mau Kep File Tai Lieu Giay
    Những Mẫu Bìa Folder Da Bán Chạy

    Nếu bạn đang muốn mua bìa folder, hãy xem qua những mẫu sản phẩm bắt mắt nhất dưới đây nhé.
    Bìa Folder 007

    [​IMG]
    Đây là sản phẩm đang được nhiều bạn trẻ săn lùng. Nó sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng cấu tạo có tính tiện ích cao. Gáy bìa có gắn còng để kẹp và lưu trữ hồ sơ. Trên bìa trước folder có 4 ngăn phụ đựng thẻ, 2 vòng cài bút và 1 ngăn đựng điện thoại. Nó sẽ giúp mọi người giữ đồ đạc luôn trong tình trạng gọn gàng, an toàn.
    Bìa Folder Da 003

    [​IMG]
    Với thiết kế tương tự một phong thư, sản phẩm này sở hữu dáng vẻ trẻ trung và vô cùng bắt mắt. Trên bìa trước của kẹp folder, bạn có thể tìm thấy nhiều ngăn phụ. Chúng được sử dụng để đựng passport, điện thoại, thẻ và một số loại giấy tờ. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên đấy.
    Bìa Folder Da 020

    [​IMG]
    Một số lưu ý khi lựa chọn bìa hồ sơ bằng da đựng tài liệu
    Sản phẩm được phối màu đen - nâu bò sang trọng. Trên bìa trước có các ngăn phụ tiện ích. Trong đó có 1 ngăn kéo khóa có thể thay thế những chiếc ví tiền khi bạn đi họp, làm việc nhóm…
    Chiếc bìa kẹp folder này là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nhân. Nếu bạn muốn chọn nó làm quà, hãy đặt khắc tên, logo bắt mắt trên bìa sản phẩm nhé.
    Bìa Folder Da Gắn Kẹp Trên 016

    [​IMG]
    Sản phẩm này có cấu tạo đơn giản với phần gắn kẹp đặt bên trên sản phẩm. Nó được làm từ chất liệu da tổng hợp sang trọng màu đen. Nếu bạn đang tìm kiếm bìa folder làm quà tặng doanh nghiệp, đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.
    Lời Khuyên Dành Cho Ai Đang Tìm Mua Sản Phẩm Bìa Folder Chất Lượng Cao

    Xuyên Việt Company tự hào là đơn vị hàng đầu trong sản xuất và kinh doanh đồ văn phòng phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bìa folder da độc đáo và sang trọng, hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Nhung Dieu Can Biet Khi Mua Bia Dung Ho So
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này