Những điểm mạnh tuyệt hảo khi sử dụng tinh dầu oải hương nguyên chất.

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi traubavang789, 25/10/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Các đáp ứng về sản phẩm theo tiêu chí chất lượng uy tín và bền bỉ theo quý khách đều được chúng tôi đáp ứng tốt nhất. Chúng tôi mong muốn mang lại cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao cấp, giúp mang đến sự hỗ trợ trong giai đoạn sử dụng, cũng như tiếp cận cho tới với sản phẩm đúng nhu cầu sử dụng nhất có thể. Chính vì mong muốn của khách hàng, nên các sản phẩm được phân phối bởi Công ty đều có mức hoàn thiện tốt nhất nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng có được sự chấp thuận nhất.
    Mọi chi tiết thêm sản phẩm tinh dầu oải hương tại đây: http://yeulamdep.com.vn/products/tinh-dau-oai-huong-nguyen-chat
    • Tinh dầu oải hương là gì?
    Tinh dầu oải hương hay tinh tinh dầu Lavender (đôi khi còn được gọi là tinh dầu hoa oải hương) được chiết xuất từ loài cây mang tên khoa học là Lavandula angustifolia (tên tiếng Anh là Lavender). Đấy là một loài cây bụi có nguồn gốc xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải.
    Tinh dầu hoa oải hương được chiết xuất từ ngọn hoa bằng phương pháp chưng cất hơi nước.
    những lợi ích của loài cây đó đã được khai quật từ hơn 2.500 năm trước. Nó hay được dùng để triển khai thuốc an thần, chống trầm cảm, kháng khuẩn tương tự như chăm sóc da.
    rất có thể coi đây là loại tinh dầu phổ biến & lâu lăm nhất trên thế giới. Người Ai Cập cổ đại đã dùng loại hoa này để ướp xác và làm nước hoa. Năm 1923, khi lăng mộ của Vua Tut được khai quật người ta thấy có 1 mùi thoang thoảng hoa oải hương. Vâng bạn không đọc nhầm đâu, mùi hương này đã sinh tồn hơn 3.000 năm!
    [​IMG]
    • Tinh dầu hoa oải hương có tác dụng gì?
    Dưới đây là những tác dụng đã được chứng tỏ của loại tinh dầu này:
    1. Chống lại quá trình Oxy hóa
    Các yếu tố như: Khói bụi, ô nhiễm, thực phẩm bẩn tạo ra các gốc hòa bình và chúng là Nguyên Nhân của rất nhiều bệnh tật. Phản ứng thoải mái và tự nhiên của khung người là sản sinh là những enzym có tác dụng chống lại những gốc hòa bình này. Chi tiết là: Glutathione , catalase & superoxide dismutase (SOD). Điều rủi ro ở đây chính là: vận tốc phát sinh những gốc tự do trong khung hình bạn đang xảy ra quá nhanh, chính sách tự nhiên không hề đáp ứng được!
    Nhưng bạn cũng đừng lo ngại quá vì tinh dầu oải hương đã được chứng minh tính năng chống oxy hóa. Một phân tích năm 2013 được chào làng trên Phytomedicine cho biết tinh dầu hoa oải hương làm tăng hoạt động của các chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất của khung người (glutathione, catalase & SOD). Các phân tích gần đó cũng chứng tỏ điều tương tự, chúng ta có thể tham khảo các nghiên cứu và phân tích này sau đây.
    2. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
    Nhiều phân tích đã chỉ ra chức năng của tinh dầu oải hương so với các triệu chứng của bệnh tiểu đường (Tham khảo phân tích đó tại đây). Chi tiết loại tinh dầu này giúp làm giảm các triệu chứng sau:
    • Có khả năng giảm lượng đường trong máu
    • Chặn đứng xôn xao chuyển hóa, đặc biệt là rối loạn chuyển hóa chất béo
    • Tăng cân
    • Rối loạn tác dụng gan, thận
    Mặc dầu cần nhiều nghiên cứu và phân tích cụ thể chi tiết hơn về tác dụng này của tinh dầu oải hương. Nhưng những kết quả của phân tích này hứa hẹn xuất hiện thêm một hướng điều trị thoải mái và tự nhiên & tin cậy cho bệnh nhân tiểu đường.
    Khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây: http://yeulamdep.com.vn/products/dau-hanh-nhan-nguyen-chat
    [​IMG]
    • Khi đến với sản phẩm của chúng tôi, quý khách thuận tiện tiếp cận tới với chất lượng sản phẩm bậc nhất về chất lượng.
    Với mong muốn đem lại cho người mua sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ càng để hoàn thiện sản phẩm tốt nhất, các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều giải quyết được những yêu cầu về sự dẻo dai, tính năng sử dụng ưu việt nhất nhằm mang lại sự hài lòng khi dùng.
    bài viết liên quan & liên hệ với chúng tôi tại đây: http://yeulamdep.com.vn/
    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này