Những điểm "độc nhất" của siêu dự án Merryland Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 25/4/22.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dự án Merryland Quy Nhơn là một tổ hợp nghỉ dưỡng quy mô đang được Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư phát triển. Đây là siêu dự án thu hút mạnh mẽ giới chuyên gia và hứa hẹn là khu thành phố không ngủ phát triển bậc nhất trong khu vực. “Bom tấn” này có những lợi thế “độc nhất” mà hiếm có dự án nào so kè được.

    Chủ đầu tư của siêu dự án Merryland Quy Nhơn

    Sở dĩ, dự án Merryland Quy Nhơn sở hữu nhiều lợi thế, nhận được sự chú ý của rất nhiều người đó là vì nó xuất phát từ chủ đầu tư “siêu đẳng cấp”. Nắm quyền sinh sát của dự án này là Tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh - Hưng Thịnh Corp.
    [​IMG]
    Merryland Quy Nhơn là đứa "con cưng" của Tập đoàn Hưng Thịnh năm 2022.​
    Tính đến năm 2021, Tập đoàn Hưng Thịnh đã có gần 20 năm phát triển, đầu tư và phát triển các dự án trải dài khắp mọi miền tổ quốc. Số lượng dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh lên đến hơn 100 dự án và hơn 4500 ha đất, số sản phẩm được tung ra thị trường lên đến số 50.000.
    Siêu dự án Merryland Quy Nhơn là “con cưng” của Tập đoàn trong năm 2022. Dự án là khu phức hợp đẳng cấp: Khu đô thị - Du lịch biển - Kinh tế biển. Quy mô dự án tới 955 ha với 4 khu chức năng chính là: Merry land - “Bất động sản tổng hợp kinh tế biển”; Merry Homes - “Khu cao tầng căn hộ và condotel”; Merry World “Khu du lịch sinh thái biển”; Merry Marina - “Khu bến du thuyền và resort 6 sao”.
    Dự án được đầu tư vốn giai đoạn I tới 57.000 tỷ đồng, với tên gọi “Merry - vui vẻ”, hứa hẹn mang đến không gian nghỉ dưỡng ngập tràn niềm vui, hạnh phúc ẩn chứa nguồn cảm hứng và sức sống tươi mới cho khách hàng.

    Khám phá những điểm "độc nhất" của siêu dự án Merryland Quy Nhơn

    Không chỉ có “xuất thân” đẳng cấp từ nhà đầu tư danh tiếng, dự án Merryland Quy Nhơn còn nổi danh với những điểm “độc nhất” khó có dự án nào có thể so bì được.
    Địa thế tự nhiên “độc đáo”
    Dự án tọa lạc tại bán đảo Hải Giang, thành phố Quy Nhơn. Đây là khu bán đảo có một không hai ở nước ta với mặt biển hướng Nam, thung lũng nằm giữa núi, núi nối liền biển. Khu vực bán đảo này có thể kết nối nhanh chóng với đất liền qua hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ bằng cả đường không, đường bộ và đường biển.
    - Di chuyển bằng cáp treo: hệ thống cáp treo đầu tiên tại Bình Định, nối từ Mũi Tấn đến bán đảo Phương Mai, dài 1.5km
    - Di chuyển bằng cano mất 7 phút
    - Mất 15 phút di chuyển bằng đường biển
    - Mất 20 phút đi từ trung tâm thành phố Quy Nhơn bằng đường bộ qua cầu Thị Nại
    - Cách Sân bay Phù Cát 40 phút di chuyển

    Lợi thế thiên nhiên “độc quyền”
    Dự án có vịnh biển quay về hướng Nam, vì vậy, du khách có thể an tâm đến đây tắm biển cả 12 tháng trong năm. Khu vực này có thể khiến du khách ngây ngất vì khung cảnh yên bình, bầu không khí thanh mát, thuần khiết.

    Đây cũng là nơi hiếm có ở Việt Nam có thể ngắm bình minh mọc trên biển, hòa mình vào hoàng hôn sau ngọn núi và nghe tiếng suối, âm thanh tĩnh lặng của rừng cây.
    Rừng nhiệt đới độc lạ dưới đáy biển
    Dự án MerryLand Quy Nhơn có hệ thống rừng nhiệt đới dưới đáy biển hấp dẫn, thú vị, nơi quy tụ rạn san hô nghìn năm tuổi.

    Kỳ quan bất động sản “độc nhất”
    Nhờ lợi thế hiếm có về tự nhiên, cảnh quan, Tập đoàn Hưng Thịnh đã đầu tư khu bán đảo ven biển này thành mô hình bán đảo bất động sản thượng lưu “độc nhất”.
    MerryLand Quy Nhơn quy hoạch cực kỳ bài bản, có 25 phân khu được đầu tư kỹ lưỡng. Đó là những khu vực thư giãn thiết kế riêng tư, biệt lập nhưng lại nhộn nhịp ngày đêm, là vương quốc không ngủ cực kỳ đẳng cấp.

    Các mảng xanh, khu vực hạ tầng tại dự án đều được đầu tư tiện nghi, hiện đại bậc nhất. Ngoài tiện ích ngoại khu gồm hệ thống giao thông phát triển mạnh mẽ, dự án còn được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu chất lượng cao với những tiện ích đạt chuẩn quốc tế như:
    - Sân golf chất lượng, rộng rãi
    - Hệ thống khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế
    - Rạp chiếu phim quy mô, hoạt động bốn mùa
    - Khu tập gym hiện đại, tối tân
    - Khu vui chơi giải trí đa màu sắc cho trẻ em
    - Trường học chất lượng, đủ cấp học từ mầm non đến THPT
    - Hồ cảnh quan đẹp mắt, lối đi bộ sạch sẽ
    - Quảng trường hạnh phúc huyền ảo, lung linh đầy ánh sáng và màu sắc
    - Hệ thống y tế hoàn thiện, chăm sóc sức khỏe cư dân theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao
    Khám phá những điểm "độc nhất" của Merry Land Quy Nhơn, khách hàng sẽ không hối hận khi tìm đến siêu dự án này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này