Những cảnh báo sớm về ung thư buồng trứng

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi ca sau, 5/7/17.

  1. ca sau

    ca sau New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Những cảnh báo sớm về ung thư buồng trứng
    Trong số những bệnh ung thư trên nữ giới, thì ung thư buồng trứng nằm trong nhóm những bệnh phổ biến và gây tử vong hàng đầu. Bệnh rất nguy hiểm nhưng những triệu chứng lại rất âm thầm và khó có thể phát hiện ở giai đoạn đầu. Dưới đây là những biểu hiện sớm của ung thư buồng trứng mà bạn nên cẩn trọng.

    Nhanh no

    Đây là một trong những dấu hiệu đầu tiên của bệnh. Nếu thấy ăn nhanh nó và chán ăn, bạn nên cẩn thận với những căn bệnh ung thư, trong đó có bệnh ung thư buồng trứng. Chính vì lý do này, bệnh nhân ung thư thường sụt cân nhanh.
    Đầy hơi

    Đầy hơi là triệu chứng của những bệnh đặc trưng về tiêu hóa như bệnh dạ dày, đại tràng… Nhưng cảm giác đầy hơi liên tục hằng ngày thì bạn nên cảnh giác với những tế bào ác tính ở buồng trứng.
    Đi tiểu liên tục

    Những người đi tiểu thường xuyên nên kiểm tra nước tiểu sớm để xét nghiệm. Tuy nhiên, theo chuyên gia, hiện tượng rối loạn tiểu tiện có thể do nhiều yếu tố và có thể do nhiều bệnh lý gây ra, bao gồm những vấn đề liên quan đến bàng quang, đường tiết niệu, các triệu chứng của đường huyết cao nhưng cũng là biểu hiện của bệnh về buồng trứng.
    [​IMG]

    Đau khi “yêu”

    Rất nhiều trường hợp sẽ cảm thấy khó chịu, thậm chí là đau khi quan hệ và thường xuyên có nhu cầu tiểu gấp do những áp lực lên vùng xương chậu. Những cơn đau thường xuất hiện ở bên trái hoặc bên phải. Mức độ đau càng cao thì bệnh có thể đang phát triển ở giai đoạn nặng.
    Đau vùng xương chậu

    Nếu cơn đau này xuất hiện trong khi bạn không phải ngày kinh nghuyệt, nó có thể là dấu hiệu của ung thư buồng trứng. Một số trường hợp còn phải dùng đến thuốc giảm đau để hỗ trợ. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đi khám càng sớm càng tốt để biết rõ được tình trạng sức khỏe và có những hướng khắc phục kịp thời.
    Mệt mỏi

    Khó thở, buồn nôn và mất cảm giác ngon miệng, cơ thể luôn mệt mỏi chính đó là một trong những biểu hiện do tế bào ung thư đang tiến triển trong cơ thể. Nếu bạn liên tục uể oải, mệt mỏi, trong khi không làm việc quá sức có thể là một triệu chứng của bệnh ung thư nói chung, trong đó có ung thu buong trung.
    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư
    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này