Những bí quyết để có thể thiết kế website tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 27/4/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Phần kết cho một content chuẩn SEO thường có vai trò tóm tắt nội dung và nhấn mạnh tầm quan trọng của bài viết, có độ dài từ 80-150 từ. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn nhắc lại thương hiệu mình nhằm kêu gọi khách hàng hành động.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại dịch vụ seo
    Backlink từ các site khác được chèn thêm vào bài viết chuẩn SEO sẽ giúp tạo nên một hệ thống thống nhất giữa các site của bạn. Bài viết chuẩn SEO tích hợp các link sẽ giúp người đọc dễ dàng tìm hiểu thêm các link liên quan khác.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại lưu ý khi xây dựng website
    Khi viết bài SEO, nên dùng subheading để làm rõ nghĩa và bố cục cho bài viết. Các thẻ H2 hỗ trợ làm rõ nghĩa (support) cho H1, H3 support cho H2, H4 support cho H3 … Nên in đậm các subheading và chèn LSI keywords vào các subheading. Một subheading nhỏ không chứa quá 300 chữ. Nếu đã dùng đến H2 thì phải có từ 2 H2 trở lên, tương tự với H3, H4 để đảm bảo tính logic.Tối ưu Meta Description
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại thiết kế web diễn đàn
    Từ ngữ trong thẻ meta description cần ngắn gọn, súc tích chứa nội dung chính, hấp dẫn người dùng click vào bài viết.
    Thẻ meta description tối đa 120 ký tự để phù hợp với giao diện desktop và tối ưu trên cả thiết bị di động.
    Gợi lên cảm xúc và đưa ra giải pháp giải quyết “nỗi đau” người dùng đang gặp phải.Tuyệt đối không nhồi nhét từ khóa vào phần meta description.
    Hình ảnh đang là xu hướng tìm kiếm của người dùng ở hiện tại, cả trong tương lai và được Google ưa chuộng. Nếu SEO hình ảnh hiệu quả sẽ mang về một lượng traffic đáng kể cho website của bạn. Nên chọn đuôi hình ảnh là .jpg và dùng keyword không dấu đặt tên cho hình ảnh khi upload lên website. Thông thường với một đoạn text dài 250 chữ bạn nên chèn một hình ảnh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này