Những bí mật các chia sẻ cách giảm cân nhanh cho nam

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi bomroitruc, 24/5/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Có phần lớn item, chương trình, cách thức giảm cân được quảng cáo liên tiếp như là cách nhanh nhất và dễ nhất để vứt bỏ rất béo dư thừa. một số chế độ ăn kiêng thực sự giảm cân gấp rút, nhưng trong tất cả các ví như, chỉ hiệu quả nhất trong một thời gian ngắn. giảm cân nhanh cho nam

    Và sau cùng, không có cách nào đốt cháy chất béo một cách thành công hơn là thành lập một thói quen lâu dài cách thức ăn đúng, đủ và tập những bài thể dục. Bắt tay vào một hình thức ăn uống và các bài số đông dục, được kiểu dáng để đốt cháy chất béo sẽ mất nhiều thời gian và sự cố gắng, nhưng kết quả là bạn sẽ có một thân hình gọn nhẹ, mạnh mẽ và có thể kéo dài tuổi thọ.

    >>> Uống thuốc tăng vòng 1 có hại không
    >>> Giảm cân bằng chuối có hiệu quả không



    1. Xác định lượng thức ăn bạn ăn hàng ngày.

    Nhiều người ăn lượng calo hơn cơ thể họ có thể Sử dụng. Khi lượng calo dư thừa, cơ thể bạn sẽ tích lượng calo này và sau đó thành chất béo trong cơ thể. Một bước quan trọng để loại trừ chất béo không mong muốn này đó là bạn cần từ bỏ thói quen nạp lượng thức ăn nhiều hơn cùng với lượng cơ thể cần


    § Một cách đơn giản để biết lượng thức ăn hàng ngày khi thực hiện mục tiêu giảm cân đó là: hãy bắt đầu với trọng lượng bạn mong muốn và nhân với 12. Rồi trừ đi số tuổi sau năm bạn 20 tuổi nhân với hai (toàn bộ giai đoạn chuyển hóa thức ăn của loài người chậm dần sau tuổi hai mươi). Nhân với 10% nhu cầu của cơ thể cần để duy trì tính năng sống hàng ngày. Con số bạn sau cuối bạn thu được cũng là số tương ứng với lượng calo bạn nên ăn mỗi ngày.

    § Ví dụ, Nếu bạn là người đàn ông 34 tuổi và muốn giảm trọng lượng xuống còn 145, bạn sẽ làm những bước tính toàn sau: 145(trọng lượng bạn mong muốn) X12=1740. 2X14 (số tuổi sau 20 tuổi của bạn) =28. 1740 - 28=1712. 1712 X1.1 (nhu cầu cho tác dụng hàng ngày) =1883.2. Và lượng calo bạn nên ăn mỗi ngày là 1,883 calo.

    § Hãy nhớ rằng cách tính này chỉ là một phép tính gần đúng. Nếu bạn là người tích cực chuyển động, bạn có thể nạp vào cơ thể lượng thức ăn nhiều hơn. Nếu bạn ít đi lại, thì có thể con số này là quá nhiều.

    [​IMG]

    2. Ăn ít hơn.

    Khi bạn biết lượng thức ăn bạn nên ăn bao nhiêu, bạn có thể khởi đầu đọc nhãn thực phẩm và theo dõi lượng calo. Bạn có thể giảm lượng calo bằng hai cách đó là: ăn ít hơn và ăn ngon hơn. Có thể bạn cần thực hiện cả hai cách. Dưới đây là những chiến lược để giảm lượng thức ăn của bạn.

    § tiêu dùng bát nhỏ hơn. Bạn không thể để nhiều thức ăn trong một chiếc bát nhỏ hơn. Khi bạn ăn xong, hãy ngồi nghỉ 20 trước khi ăn tiếp- bởi đó là khoảng thời gian để bộ não của bạn nhận ra là bạn đã no rồi.

    § tiêu dùng bát màu xanh nước biển. Bạn có tin không, những người tin rằng màu xanh ức chế sự thèm ăn của bạn.
    § Nếu bạn ăn vặt thường, ăn đồ ăn vặt sẽ mất thời gian chuyển hóa thức ăn lâu hơn, như đậu phộng. Nghiên cứu chỉ ra rằng nếu bạn giảm việc ăn vặt có thể thúc đẩy công đoạn lắp ráp giảm cân.

    § Nhiều người cho rằng sẽ tốt hơn khi bạn ăn thành những bữa nhỏ trong ngày thay vì ăn ba bữa chính bởi điều này sẽ làm cơ thể của bạn tiêu thụ lượng calo nhỏ hơn. Tuy nhiên, vừa qua, một nhà nghiên cứu chỉ ra rằng bí quyết này khó có thể đột cháy lượng chất béo trong cơ thể. Bởi lượng insulin tăng lên, và sẽ làm cơ thể bạn gặp cạnh tranh để đốt cháy các tế bào mỡ.


    3. Giảm thực phẩm chứa nhiều calo.

    Tránh xa các loại thực phẩm có nhiều chất đường, chất ngọt và tinh bột bởi chúng chứa lượng calo cao

    § Thêm một ít bột quế vào cốc cà phê của bạn hoặc ăn bột yến mạch vào buổi sáng là cách tốt để bình ổn lượng đường trong máu, và có thể làm giảm cảm giác thèm ăn đường.

    § Thay thế đồ ăn vặt có chứa nhiều calo như khoai tây chiên bằng các sản phẩm chứa ít calo hơn. Ví dụ như dưa chuột muối, là một sự thay thế vô cùng cho khoai tây chiên nếu bạn đang thèm một món ăn mặn. Một lát dưa chỉ chứa 1 calo


    4. Ăn các cống phẩm cung cấp giảm cân.

    Có một số loại thực phẩm thực sự thúc đẩy các công đoạn xử lí nước sạch giảm cân bằng cách thúc đẩy quá trình tiêu thụ chất béo trong cơ thể hoặc làm bạn giảm thiểu thèm ăn các món ăn chứa nhiều chất béo.

    § Ăn thực phẩm cay. Nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng ăn ớt có thể dẫn đến cơ thể của bạn tạo các tế bào mỡ “nâu”, chúng đốt cháy năng lượng nhiều hơn là tế bào mỡ “trắng” tích năng lượng và chỉ được tiêu thụ khi bạn ăn những thực phẩm giàu Carbohydrate.

    § Uống cafe. Chất caffeine trong cafe giống như một chất kích thích , làm tăng công đoạn lắp ráp bàn bạc chất. Và cũng là chất thúc đẩy hệ thần kinh gửi một tín hiệu tới các tế bào chất béo để tiến hành giai đoạn phân giải lipit, làm giảm chất béo.

    § Uống trà xanh. Giúp tăng cao bàn bạc chất và giúp cơ thể đốt cháy chất béo.

    § Thay thế Carbohydrate bằng protein. Protein giúp cơ thể của bạn có thể đốt cháy lượng calo gấp 3-5 lần trong giai đoạn tiêu hóa đối với Carbohydrate.

    § Ăn chất béo lành mạnh. doanh nghiệp cố gắng giảm cân thường nghĩ rằng họ cần cắt giảm hết hầu hết chất béo ra khỏi hình thức ăn. Nhưng sự thật là, các tế bào trong cơ thể bạn cần chất béo để hành động, chất béo cũng giúp cơ thể bạn nhận biết khi nào bạn đã ăn đủ. Vì vậy, bạn đừng bỏ dở đa số các chất béo. Thay vào đó, bạn cần tránh những chất béo bão hòa, và tìm mọi cách ăn những thực phẩm giàu chất béo lành mạnh như quả bơ, quả óc chó, dầu ô liu.

    § Ăn thực phẩm chứa canxi. Khi cơ thể bạn thiếu canxi sẽ làm tích chất béo trong cơ thể. do đó bạn nên ăn thực phẩm chứa nhiều canxi như sữa chua ít chất béo, để ngăn chặn công đoạn lắp ráp tích mỡ.

    § Ăn thực phẩm chứa nhiều vitamin C. Nồng độ hooc môn cortisol cao có thể dẫn đến stress là kết quả của quá trình giữ chất béo trong cơ thể. Vì vậy, nên thực phẩm giàu vitamin C, như cam, cải xoăn giảm nồng độ cortisol. Và vitamin C cũng rất tốt cho hệ thống miễn dịch của bạn.

    Xem thêm: Thuốc bôi trơn pleasure
     
    Đang tải...
: giảm cân

Chia sẻ trang này