nhanh tay bỏ túi kinh nghiệm đi canada này

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi danganhqui, 6/9/17.

  1. danganhqui

    danganhqui New Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    173 nguyễn thị minh khai
    TOP 3 địa điểm bạn nên đi ở Canada

    Canada là một quốc gia của dân nhập cư và luôn luôn quan tâm phát triển nền văn hoá đa sắc tộc. Vậy nên, việc sở hữu vé máy bay đi canada của hãng hàng không Chia Airlines để tham quan hầu như mọi sắc tộc trên thế giới đều hiện diện ở Canada. Do đó, mỗi nơi, mỗi mảnh đất trên đất nước thanh bình này sẽ là một thế giới thu nhỏ, đầy kỳ diệu và đam mê.

    Không có cách trải nghiệm văn hóa nào tuyệt vời bằng việc thăm quan những địa điểm nổi tiếng nhất của đất nước Canada. Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì cảnh đẹp hùng vĩ của Canada từ các món ăn cho đến các cảnh tham quan mà China Airlines Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn dưới đây, những cái tên sẽ khiến bạn “phải lòng” ngay lập tức nếu có dịp ghé thăm trong chuyến du lịch Canada của mình nhưng trước tiên bạn đã có vé máy bay đi canada giá rẻ chưa, vì như thế bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho chuyến đi của mình, bạn cũng có thể mua vé máy bay đi canada khứ hồi như thế bạn đã định hình cho mình ngày về luôn rồi. Còn bây giờ hãy xem các điểm du lịch này đi nào!!!

    Khám phá ngay Hồ Louise, Alberta

    [​IMG]

    Hồ Louise trông rất giống một nơi mà các bạn nhìn thấy trong phim hoạt hình Hayao Miyazaki. Các ngọn núi cheo leo với đỉnh núi tuyết trắng, hoa dại và ong vò ve bạn sẽ không thể bỏ qua các cảnh đep như thế này bằng những bức ảnh được lưu lại cho chuyến đi của mình…Tuy nhiên với khung cảnh nhìn ra đỉnh núi đẹp như tranh vẽ dãy núi Rocky bao quanh, và chia cắt bởi Victoria Glacier ở phía xa, hồ Louise là cảnh đẹp tuyệt vời. Du khách đến tham quan hồ louise này rất đông của một năm. Bạn nên đi mùa thu dể thấy được vẻ đẹp hoàn hảo của nơi này.

    Du lịch tại Thành phố cổ Montréal

    Montréal nằm ở phía tây-nam của Thành phố Québec - thủ phủ của tỉnh bang - khoảng 200 km, và độ 150 km về phía đông của Ottawa - thủ đô của Canada. Toàn thể thành phố chính và các khu vực ngoại ô phụ cận nằm trên một hòn đảo lớn ở giữa sông Saint-Laurent .

    [​IMG]

    Tổng cộng diện tích của đảo Montréal và các đảo nhỏ hơn xung quanh Montréal khoảng 500 km². Đối diện, qua phía bắc của sông, là Laval - thành phố đông dân thứ nhì của Québec và các thị trấn nhỏ hơn; qua phía nam của sông là Longeuil, Brossard, Saint-Hubert, ...

    TIP: Hãy tìm nơi đáng tin cậy để sắm cho mình vé máy bay đi Canada bạn nhé. Đừng quên ghé thăm China airlines Việt Nam nha bạn, có rất nhiều vé máy bay đi các nước: vé máy bay đi Seattle, vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Las vegas….

    Tofino bán đảo xinh đẹp của Canada

    Tofino - Thị trấn nhỏ trên đảo Vancouver với vẻ tự nhiên tuyệt đẹp, các điểm lý tưởng cho lướt sóng và tắm nắng. Tại đây cũng có những khu nghỉ mát bên bờ biển, nhà hàng tuyệt vời. Tofino là nơi lựa chọn hàng đầu dành cho các ngôi sao Hollywood, noi mà ngôi sao sao Ryan Reynolds và Scarlett Johansson được lựa chọn cho tuần trăng mật. Tuy nhiên, Tofino thực sự chỉ là một làng chài đang phát triển trong những năm qua.

    [​IMG]

    Những cảnh vật của thành phố canada có làm bạn siêu lòng chưa? với vẻ đẹp có thể nói là gần gủi tự nhiên như canada sẽ làm bạn nhanh tay mua vé máy bay đi Canada thôi và với những kinh nghiệm du lịch Canada đầy đủ, chi tiết du khách sẽ có thêm những kiến thức cơ bản để có chuyến du lịch Canada thú vị nhất. Các bạn nhớ chuẩn bị cho mình những tư trang cần thiết nhất khi du lịch Canada nhé! Chúc chuyến hành trình của các bạn vui vẻ! Tham quan China airlinesViệt Nam để có thêm nhiều kiến thức nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này