Nhẫn rồng vàng – khẳng định vị trí độc tôn

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi Dung Quach, 21/12/16.

  1. Dung Quach

    Dung Quach New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh nữ trang, trang sức vàng bạc đá quý
    Nơi ở:
    738 Nguyễn Đình Chiểu - Phường 1 - Quận 3
    Hai món phụ kiện trang sức mà quý ông rất được lòng các quý ông là đồng hồ và nhẫn nam vàng tây . Trong khuôn khổ bài viết hôm nay mình chỉ bàn về nhẫn nam nhé.

    Nếu như trang sức nói chung và nhẫn nói riêng đa số phục cho phái đẹp – vâng nói như vậy quả không sai khi các nhà thiết kế rất ưu ai cho phái đẹp với đa dạng chủng loại cùng với mẫu mã, rất nhiều mẫu trang sức – mẫu nhẫn nữ – nhẫn đính hôn …. tất cả đều dành cho phái yếu, chỉ riêng một phần nho nhỏ trong đó là nhẫn nam vàng tây dành cho các đấng mày râu.

    [​IMG]

    Ít nhưng chất các bạn ạ – không giống như nhẫn nữ tôn lên nét đẹp sang trọng quý phái – nhẫn nam ngược lại hoàn toàn khi rất mạnh mẽ , vô cùng thanh lịch và dĩ nhiên không kém phần tinh tế.

    [​IMG]

    Nói về kiểu dáng và trọng lượng : nhẫn nam không thể quá móng và nhẹ – phải to bản , dày mới thể hiện hiện sự nam tính mạnh mẽ – kéo theo trọng lượng cũng tăng theo. Một chiếc nhẫn nam 3 chỉ – 5 chỉ là bình thường. Về kiểu dáng lại rất chi tiết sắc sảo, đặc biệt là các hoa văn về rồng – phương – cá chép – phong thủy.

    [​IMG]

    Trong số các trang sức phong thủy thì có lẽ nhẫn nam rồng vàng là thịnh hành nhất bởi rồng là linh vật mạnh nhất – uy nghi nhất, và cũng là cách tốt thể hiện sự thành đạt trong công việc cũng như phong thủy trong cuộc sống.

    Cám ơn nhẫn cưới Anh Phương – thương hiệu nhẫn cưới đẹp đã cho mình mượn mẫu làm bài review về nhẫn rồng vàng.
     
    Đang tải...
: trang sức

Chia sẻ trang này