Nhận định soi kèo Ural vs Dynamo Moscow, 21h00 ngày 10/08/2020

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi minhtrung2993, 8/8/20.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong 3 lần gần nhất gặp nhau, đội khách Dynamo Moscow đang nhỉnh hơn với 2 chiến thắng có được, còn Ural chỉ có 1 chiến thắng.

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

    WELLBET TẶNG NGAY 50 CODE GAMES 100K MIỄN PHÍ – LIÊN HỆ NGAY ZALO +63 906 492 7248
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ 2 đội Ural vs Dynamo Moscow:

    Phong độ Ural:

    Đội chủ nhà Ural ở mùa giải trước phải cực kì vất vả mới có thể trụ hạng thành công ở những vòng đấu cuối cùng. Bước vào mùa giải mới này chắc chắn Ural cũng sẽ chỉ đặt mục tiêu là trụ hạng đã được coi là thành công đối với đội bóng. Với đội hình đa số là cựu binh và chủ yếu thi đấu bằng kinh nghiệm thì khó để đội chủ nhà có thể tạo nên kì tích ở mùa giải mới này.

    Trong 5 trận đấu gần nhất, Ural thi đấu không thực sự tốt khi chỉ giành được 1 chiến thắng và 4 trận thua liên tiếp. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý không hề nhỏ của thầy trò Dmytro Parfenov trước khi mùa giải mới khởi tranh. Nếu không cải thiện thì rất có thể sẽ là dấu báo hiệu đội chủ nhà sẽ trượt dốc không phanh trên bảng xếp hạng.

    Phong độ Dynamo Moscow:

    Dynamo Moscow sau khi kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ 6 thì đội khách sẽ rất quyết tâm ở mùa giải mới này sẽ lọt được vào top 4 đội mạnh nhất. Thầy trò huấn luyện viên Kirill Aleksandrovich Novikov với những tín hiệu tích cực gần đây đang thể hiện đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Đội hình được đánh giá là khá cân bằng nhưng sự thiếu ổn định là điều mà đội chủ nhà luôn thiếu. Nếu khắc phục được những vấn đề còn tồn đọng thì một vị trí thứ 4 sẽ thuộc về Dynamo Moscow là điều hoàn toàn khả thi.
     
    Đang tải...
: wellbet

Chia sẻ trang này