Nhận biết từng ngành nghề qua bộ quần áo công nhân

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thuongseoer, 5/12/16.

  1. thuongseoer

    thuongseoer Active Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    it
    Nơi ở:
    30-t4b tây Thạnh Tân phú, TP HCM
    Ngày nay quần áo công nhân bảo hộ lao động luôn được trang bị và lựa chọn thật kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ an toàn cho người lao động một cách tốt nhất, đối với người lao động thường xuyên phải làm việc trong môi trường đặc biệt chính vì vậy cần được bảo vệ một cách tốt nhất, ngoài trang bị quần áo bảo hộ lao động ra thì phần đầu và mắt, chân cũng được trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ như mũ bảo hộ lao động, kính bảo hộ lao động và giày bảo hộ lao động.

    Quần áo công nhân lao động có rất nhiều loại phù hợp với từng ngành nghề phù hợp với từng điều kiện và môi trường lao động khác nhau. Bên cạnh đó sử dụng quần áo công nhân riêng trong lao động nhằm phân biệt các đối tượng lao động làm những ngành nào, quần áo lao động cũng có thể được xem như là đồng phục của công ty, có thể giúp nhân viên có ý thức hơn trong việc làm của mình vì khoác trên người quần áo lao động có nghĩa là mình đang trong một tập thể làm việc. Nếu không sử dụng quần áo công nhân khi lao động có thể dẫn đến làm hỏng quần áo của mình, hoặc làm bẩn quần áo của mình ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh không phù hợp với nơi làm việc.

    Bán quần áo công nhân bảo hộ giúp cho người công nhân bảo vệ toàn thân an toàn giúp cho cơ thể bạn tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, chất phóng xạ, bụi bẩn. Quần áo bảo hộ lao động có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với từng ngành nghề và thiết kế hiện đại, vật liệu chất lượng cao. Lựa chọn trang phục bảo hộ hợp với ngành nghề. Ngoài ra các bộ quần áo công nhân bảo hộ lao động giúp người mặc thoải mái khi làm việc giúp nhận biết họ ở từng ngành nghề nào.

    [​IMG]

    Đối với ngành xây dựng: quần áo công nhân xây dựng được trang bị một cách chuyên nghiệp bao gồm một chiếc áo khoác và quần, đôi khi được sử dụng thay quần, giày dép cũng được trang bị đầy đủ mũ bảo hộ lao động.

    Đối với thợ hàn : Vấn đề an toàn trong quá trình lao động làm việc là vấn đề đầu tiên. Để duy trì nó, ngoài áo JACKET và quần, găng tay cần thiết. Quần áo công nhân bảo hộ lao động thợ hàn phải được làm bằng vải tẩm vật liệu chịu lửa. Bảo vệ đầu và tấm che mặt và mũ bảo hiểm, mang giày chịu lửa.

    Đối với thợ điện: cần trang bị ủng cao su, găng tay cách điện. Trang phục được làm bằng vải với sợi carbon chống tĩnh điện, tạo ra bên trong một mạch điện kín.

    Đối với thợ mộc: Quần áo công nhân lao động được thiết kế rất nhiều và làm việc ngâm tẩm gỗ được sử dụng phù hợp với vải, đệm vai và găng tay cao su.

    Ngoài ra nếu hoạt động vào ban đêm ở ngoài đường hoặc trong hẻm thì người công nhân cũng như người lao động nên cần được trang bị một số đồ bảo hộ để tránh việc không đáng có xảy ra như: Áo phản quang giúp người đi đường có thể nhận ra và tránh từ đó có thể giảm thiểu tối đa tai nạn, cũng như va chạm không đáng có xảy ra.

    Không biết vì chủ quan hay do một vài nguyên nhân khác từ chủ công trình mà tình trạng sử dụng quần áo công nhân bảo hộ ở Việt Nam chưa được quan tâm một cách đúng cách. Tình trạng mặc đồ bảo hộ đôi khi chỉ là chống chế gây nguy hiểm tới người sử dụng. Một số tai nạn không đáng đã xảy ra và thiệt hại cực kỳ lớn vì không sử dụng đồ bảo hộ để bảo vệ cơ thể của mình. Chưa kể đến không ít cơ sở bán quần áo công nhân bảo hộ kém chất lượng, làm ăn bất chính để rồi người gánh chịu những hậu quả thương tâm lại là người công nhân.

    Các bạn nên nhớ 1 điều tiền các bạn kiếm được mà phải dùng để chữa trị các tổn thương do công việc mình gây ra có khi là mất mạng thì số tiền đó cũng nhanh chóng biến mất, không những thế còn liên lụy đến cả gia đình phải chăm sóc người tàn tật lúc đấy bạn sẽ là gánh nặng của gia đình mình hoặc đau lòng hơn mất đi người kiếm tiền chủ lực trong nhà đau lòng người thân. Vì vậy hãy lên tiếng để được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động cần thiết thì mới đồng ý làm việc còn nếu không thì đừng nên dại dột mà bán mạng mình rẻ như vậy.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này