Nhà thông minh lumi

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 8/1/22.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    478
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    da nang
    Ứng dụng công nghệ 4.0 nhà nhà đã biết tới xu hướng nhà thông minh và các thiết bị có thể điều khiển hoạt động từ xa nhẹ nhàng, linh hoạt. Trong đó module thông minh Lumi Door Lock Yale ra mắt tăng cường bảo mật an ninh cho thiết bị khóa Yale, trong đó có Chip điện tử Zigbee tăng thêm tính năng cho sản phẩm. Bạn có thể theo dõi thông tin về sự kì diệu của thiết bị ngay trong bài viết này.

    Chọn lọc linh kiện nhằm tối ưu năng lượng sử dụng
    Thương hiệu nhà thông minh Lumi vào tháng 6/2020 mới đây vừa trình làng Module Lumi Door lock Yale để nâng tầm giá trị sử dụng cho khóa Yale. Như chúng ta đã biết, khóa Yale là một thiết bị được sử dụng trong bộ nhà thông minh có nhiều tính năng vượt trội tự động điều khiển từ xa bao bộ điều khiển.

    [​IMG]Module Lumi Door Lock Yale

    Vốn dĩ tiện ích là vậy mà nhà sản xuất còn tiếp tục nâng cao an ninh giúp ngôi nhà luôn an toàn với Module Lumi Door lock Yale. Hình thức của thiết bị này nhỏ gọn mà công hiệu thì tuyệt vời. Tuy có nhiều chức năng nhưng module mới này hoạt động không hề tiêu tốn năng lượng.

    Chip Zigbee hoạt động hiệu quả và phát huy được các tính năng thông minh của khóa Yale tối đa, nhất là trong việc hạn chế nhiễu sóng và tiêu tốn năng lượng dư thừa. Chip Zigbee có bộ chuyển đổi buck của DC-DC với nhiều dòng tải khác nhau, tăng hiệu suất làm việc của thiết bị.

    Module mới này sử dụng mức tiết kiệm năng lượng EM2, tự động lúc ngủ sẽ chuyển về 2.2 micro Ampe. Bộ chuyển đổi còn dùng thiết bị giảm nhiễu để hoạt động trơn tru.

    Tối ưu từng thuật toán giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng
    Module thông minh Lumi Door Lock Yale mới có kích thước nhỏ bé, đảm bảo tính thẩm mỹ cho khóa yale mà vẫn tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Trang bị thêm module Lumi Door Lock Yale sẽ cung cấp thêm cho gia đình bạn những trải nghiệm thú vị với nhà thông minh. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng khi lựa chọn nhà thông minh tại Đà Nẵng là để nâng tầm chất lượng cuộc sống, giảm công việc và thắt chặt an ninh căn nhà. Vì thế sẽ chẳng gia đình nào ngại ngần sắm thêm module mới cả.

    [​IMG]

    Module Lumi Door Lock Yale tăng cường an ninh cho khóa yale

    Với module mới thì người dùng phát lệnh yêu cầu tới khóa điện tử Yale sẽ được phản hồi làm theo rất nhanh chóng, chỉ chưa tới 3 giây. Để làm ra được hiệu năng này thì nhà sản xuất đã dành nhiều thời gian nghiên cứu tối ưu các thuật toán. Làm sao để cách thức đường truyền thông tin từ app chính lumi Life tới bộ điều khiển trung tâm HC nhanh nhất và ổn định nhất.

    Kết quả nghiên cứu thành công và khách hàng có cơ hội trải nghiệm chất lượng sử dụng khóa yale đẳng cấp mới. Bạn thử sắm ngay để sử dụng xem chắc chắn sẽ vô cùng ưng ý đó, kết hợp module với các thiết bị khác như động cơ rèm cửa thông minh hay hệ thống đèn thông minh sẽ tạo ra kịch bản tuyệt vời khác.

    Tiềm ẩn sức mạnh vô hạn
    Chỉ với kiểu dáng nhỏ gọn bằng chiếc USB thông thường nhưng module Lumi Door Lock Yale lại vô cùng thông minh. Các kỹ sư luôn ví von sản phẩm này như tiến sĩ Banner nhỏ nhưng quá giỏi giang và khiến người khác phải kinh ngạc lẫn dè chừng.

    Xứng đáng là thiết bị nhà thông minh của thời đại công nghệ 4.0 được sự đầu tư về thời gian, trí tuệ và công sức của tập thể nhà khoa học nên module mới không làm người tiêu dùng thất vọng. Chip Zigbee giúp cho các yêu cầu của chủ nhà chuyển tới app Lumi Life nhanh chóng rồi phản hồi lại bằng công năng chất lượng. Bạn có thể cùng lúc được đáp ứng nhiều yêu cầu mà không nghĩ một thiết bị nhỏ bé lại có thể sở hữu được.

    [​IMG]

    Module Lumi Door Lock Yale tiềm ẩn sức mạnh vô hạn

    Module Lumi Door Lock Yale trang bị thêm tính năng bảo mật thông minh cho khóa điện tử Yale
    Khóa điện tử Yale được người tiêu dùng yêu thích với những nâng cấp trải nghiệm thú vị hơn so với khóa cửa thông thường. Không dừng lại ở đó, nhà sản xuất còn nghiên cứu và ra mắt Module Lumi Door Lock Yale tăng thêm tính bảo mật an ninh.

    Với sản phẩm module mới này, khóa yale có thể tăng tính năng bảo vệ ngôi nhà khỏi kẻ đột nhập, mất cắp. Thực tế người lạ cực kỳ khó để mở khóa để vào bên trong nhà. Không chỉ mã hóa mật khẩu mà chỉ cần nhập sai quá 5 lần sẽ dừng lại cảnh báo với chủ nhà, kể cả khi người lạ đứng gần khóa cũng khó mà đọc được mật khẩu.

    Có thể nói nhà sản xuất đã nghiên cứu kỹ các nhược điểm của các dòng khóa điện tử như trước kia. Sau đó khắc phục hết các nhược điểm đó rồi trang bị tính năng thêm cho khóa Yale. Hãng Limi luôn nỗ lực để tìm ra giải pháp an ninh tối ưu cho người dùng nên người dùng có thể an tâm lựa chọn. Nếu có sự cố gì đó sẽ được nhà sản xuất hỗ trợ xử lý ngay lập tức và dường như trường hợp này là rất ít.

    Xem thông tin chi tiết nhà thông minh Bsctech tại Link: https://bsctech.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/lap-dat-nha-thong-minh-o-da-nang-2132.html

    Dưới đây là các tính năng cụ thể vô cùng thông minh khi bạn trang bị module thông minh Lumi Door Lock Yale cho khóa yale:

    • Mỗi người trong gia đình có thể đặt mật khẩu riêng trên app Lumi Life
    • Tạo được mã OTP dùng 1 lần
    • Lịch sử đóng/mở cửa lưu trên máy có thể kiểm tra lại
    • Nâng cấp bảo mật an ninh với 4 tính năng siêu việt, bao gồm: Mã pin sẽ khóa sau 5 lần nhấn sau và báo về cho điện thoại chủ nhà; Khóa tự động khóa sau 3 phút phát hiện có dấu hiệu lạ; Thêm khóa vào các thiết bị an ninh để tăng cường bảo mật; Dùng khóa yale là tín hiệu đầu vào).
    Đọc xong chia sẻ thông tin từ bài viết, bạn đã biết được các tính năng thông minh tăng cường bảo mật và mang lại các trải nghiệm lý thú của module thông minh Lumi Door Lock Yale không thể thiếu Chip Zigbee phải không. Bạn cần tư vấn và lắp được khóa Yale cũng như nâng cấp module mới này thì liên hệ với Chi nhánh Lumi tại Đà Nẵng - Giả pháp nhà thông minh tại bsctech: https://bsctech.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này