Nhà Phố 85 Mét Vuông Sáng Và Đầy Chất Hiện Đại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 6/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn có một khái niệm nào chuẩn xác về không gian sống hiện đại và đẹp cho mình chưa nếu vẫn đang tìm câu trả lời thì thử tìm hiểu ngôi nhà phố mà công ty xây dựng giới thiệu dưới đây thử nhé biết đâu nó là đáp án mà bấy lâu bạn muốn có thì sao.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mặt tiền 6x14m
    • Với mong muốn thiết kế theo xu hướng hiện đại nhưng đơn giản hóa về chi tiết và màu sắc thì những phần bê tông vuông góc mở như hình trên và tone màu trắng sữa đã đáp ứng được mong muốn của gia chủ.
    • Hệ thống cửa kình cũng như lan can ban công đều được sử dụng kim loại không gỉ cao cấp màu đen vừa sang trọng vừa đảm bảo độ an toàn cao.
    • Ban công và sân thượng đều được thiết kế rộng và thoáng hướng xây nhà vô cùng thuận lợi giúp lấy sáng và thông gió dễ dàng hơn.
    Mô tả chi tiết không gian bên trong ngôi nhà 3 tầng.
    • Từ phần mặt bằng tầng trệt trên cho thấy phần sân trước được thiết kế một cách hợp lý không quá rộng nhưng vẫn đảm bảo việc đậu xe và thư giản ngoài trời cho gia đình.
    • Phía trong tầng trệt là phòng khách rộng thông ra bếp và phòng ăn, wc chung phía dưới chân cầu thang và đối diện cầu thang là giếng trời nhỏ tạo không gian sống xanh bên trong ngôi nhà.
    • Tầng 2 thì có 2 phòng ngủ lớn với 2 WC chung cho gia đình, phía trước là ban công.
    • Cuối cùng là sân thượng dùng cho việc giặt phơi và làm vườn.

    [​IMG]

    Không gian tầng trệt được thiết kế vô cùng hài hòa với những gam màu trầm ấm áp, cách thiết kế liên thông các khu vực với nhau như thế này giúp ngôi nhà trờ nên rộng rải và thoáng hơn diện tích thực tế.

    Mẫu nhà đẹp và hiện đại như thế này phù hợp cho gia đình có từ 4 đến 5 thành viên, thiết kế sáng tạo và luôn có bảng giá xây nhà tiết kiệm nhất khi bạn đến với Ngô Huỳnh.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình,còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này