Nguyên nhân gây ra nám da, tàn nhang

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi badinhn159, 9/11/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

    Các bạn cần khám phá rõ nguyên nhân gây nám da để từ đó lựa chọn cho mình bí quyết điều trị thích hợp nhất. Theo nhận định của các chuyên gia da liễu, có 3 nhân tố chính gây ra tình trạng này bao gồm: tác động của ánh nắng mặt trời, rối loạn nội tiết, căng thẳng áp lực.
    Xem thêm: serum trị nám nanoluxe

    Nguyên nhân gây nám da từ ánh nắng mặt trời
    Nguyên nhân gây nám trước tiên theo nhận định của những chuyên gia là do da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bạn biết không, ánh nắng mặt trời tầm khoảng 12h trưa chứa rất nhiều tia UVA và UVB. Trong đó phải chú ý đến tia UVA. Chúng tác động trực tiếp đến làn da của các bạn lúc đi nắng, kích thích làm tăng sinh hắc sắc tố melanin- lý do gây nám da mặt. Những nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, những người làm việc nhiều dưới trời nắng thì khả năng bị bệnh nám da càng cao.
    Nguyên nhân gây nám da từ rối loạn nội tiết trong cơ thể
    [​IMG]

    Khi cơ thể của bạn thay đổi nội tiết cũng chính là lý do gây nám da, làm cho da bị sạm đen và xấu dần đi. Tình trạng này gặp chủ yếu ở phụ nữ sau sinh, hay đang trong thời kì rối loạn kinh nguyệt, uống nhiều thuốc ngừa thai.
    Xem thêm: viên uống trắng da giảm nám neige white

    Lý do gây nám da do căng thẳng
    Xã hội ngày 1 phát triển đi lên và con người phải cuốn mình theo vòng quay khắc nhiệt của thời gian, không thể khỏi phải chịu áp lực, căng thẳng. Đây cũng chính là thủ phạm dẫn tới hình thành các vết nám, da bị sẫm màu. Theo 1 nghiên cứu vừa qua tại Hoa Kỳ, nếu stress quá nhiều sẽ làm vết nám đậm màu hơn và lan rộng da hơn. Bởi thế, để không muốn nám da ‘hoành hành’ trên khuôn mặt các bạn, tốt hơn hết là bạn cần giữ cho tinh thần thỏa mái, hạn chế căng thẳng và áp lực trong công việc và cuộc sống.
    Bạn có thể thao khảo thêm các loại mỹ phẩm trị nám, làm đẹp da tại http://bellabelle.vn nha!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này