Nguyên lý hoạt động của may bơm chìm giếng khoan 3 pha THT 4S8-8/1.5 2 HP

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 21/3/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    máy bơm nước hỏa tiễn - máy bơm nước chìm giếng khoan chính hãng

    máy bơm nước chìm hỏa tiễn IRCEM là dòng bơm dùng cho giếng khoan với HP phổ biến từ 1.5HP đến 40HP, phục vụ mọi các đề nghị của các bạn. Các loại máy bơm hỏa tiễn nhỏ thì công suất nhỏ và có tiêu dùng điện áp 1 pha, còn những máy có công suất lớn đa số là 3 pha.

    Với thiết kế thân bằng Inox, cánh bơm bằng nhựa hoặc thân bơm bằng Inox, cánh cũng bằng Inox cho khách hàng lựa chọn.

    Là bơm nước của Italy, nhập khẩu nhưng giá lại rất tốt, chỉ tương đương hàng Đài Loan, Giấy chứng nhận CQ. CO đầy đủ là sự lựa chọn tối ưu cho dự án, nhà cửa lớn.

    bơm chuyên dụng cho Giếng khoan IRCEM

    Bảng giá bán lẻ tham khảo bơm hỏa tiễn, sung sướng cửa hàng để nhận giá hiệu quả, trân trọng!
    máy bơm bùn đặc tsurumi KRS 1022, chuyên bán máy bơm nước thải -bơm cánh khuấy tsurumi -bơm cọc nhồi ngựa cao. cơ quan CS Việt Nam được ủy quyền bởi hãng chế tạo TSURUMI -Pump .Và chúng tôi cung cấp trên 10 năm về các dòng máy bơm nước – bơm nước tsurumi với các cống phẩm HS, KTZ, KRS,LH ,

    [​IMG]

    ĐẶC ĐIỂM vượt trội
    - Bơm chìm giếng khoan 3 pha THT 4S8-8/1.5 đầu bơm và khớp nối được làm bằng đồng, kết cấu làm bằng inox tạo nên độ chắc chắn, bền bỉ, chống ăn mòn và mài mòn cao, tránh tình trạng ô nhiễm môi trường nước.
    -Bơm chìm giếng khoan 3 pha THT 4S8-8/1.5 cốt trục then hoa mạnh khỏe kéo quạt di chuyển, thứ role để có thể ngắt nguồn điện khi nhiệt độ lên quá cao , làm tăng tuổi thọ máy.
    -Bơm chìm giếng khoan 3 pha THT 4S8-8/1.5 ống thải hình xoắn ốc được mẫu mã với nhiều cơ chế không giống nhau, tác động hoàn toàn chìm trong nước tránh việc mất mát và tiết kiệm điện năng.
    - Bơm chìm giếng khoan 3 pha THT 4S8-8/1.5 kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế cá tính, độ vững chắc của máy cao, dễ dãi di chuyển và lắp đặt.
    -Bơm chìm giếng khoan 3 pha THT 4S8-8/1.5 được nhập khẩu từ Đài Loan có bảo hành 12 tháng.

    ứng dụng CHÍNH
    Bơm chìm giếng khoan 3 pha THT 4S8-8/1.5 dùng để khai thác mạch nước ngầm trong lòng đất, sản xuất nước cho các tòa nhà cao tầng, chung cư, doanh nghiệp, khu công nghiệp, các đài phun nước nghệ thuật... Bên cạnh đó còn phục vụ cho việc bơm làm béc phun, ngư nghiệp, phân phối nước chocacs công trình thủy lợi...

    Xem thêm: motor điện các loại hoặc máy bơm nước đầu rời

    THÔNG TIN thương hiệu
    THT là một trong những thương hiệu chuyên cung ứng bơm nước nức tiếng ở Đài Loan. cống phẩm của THT được áp dụng công nghệ hiện đại, hiện đại và thích hợp với nhu cầu tiêu dùng của thực tiễn. máy bơm THT rất nhiều về chủng loại, ngoại hình như máy bơm nước chìm, bơm ly tâm, bơm hỏa tiễn, bơm nước cứu hỏa,... nên có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực của cộng sống. Đội ngũ chuyên gia của THT luôn nỗ lực nghiên cứu, phát minh, sáng tạo, cải tiến khoa học, giảm tầm giá nhằm đem đến cho người dùng những item có chất lượng hiệu quả, ưng ý với nhu cầu dùng và có giá rẻ. Tại Việt Nam, cơ quan TNHH Thuận Hiệp Thành đang là cửa hàng phân phối độc quyền máy bơm của thương hiệu này.

    [​IMG]
    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909254154 - 0822534548
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
    Web: máy bơm nước giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này