Nguyên doNguyên nhân làm bệnh viêm bao quy đầu

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi daidongpro, 23/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chào các bác sỹ của phòng khám Đại Đông. Cách đây khoảng hơn 2 tuần em đã đến một phòng khám tư để thực hiện cắt bao quy đầu vì em bị dài bao quy đầu. Nhưng không hiểu sao, bây giờ được hơn 2 tuần rồi mà vết thương của em vẫn chưa lành và em thấy dương vật bị sưng to http://hinhanhmangtrinh.freevnn.com/, đau khó chịu, còn chảy dịch có mùi hôi. Các bác sỹ cho em hỏi sau khi cắt bao quy đầu bị sưng có sao không ạ?. Em xin cảm ơn các bác sỹ. (Nguyễn Văn Tr – Bắc Ninh).
    Trả lời:

    Cảm ơn bạn Tr đã tin tưởng và gửi thắc mắc của bạn đến cho phòng khám Đại Đông. Với thắc mắc của bạn, các bác sỹ nam khoa của phòng khám cho biết:
    Cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu để giúp cho đầu dương vật không bị chít hẹp mà có thể dễ dàng lộ ra ngoài mỗi khi nam giới cương cứng. Cắt bao quy đầu được thực hiện cho những trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.
    Bạn Tr thân mến! với câu hỏi của bạn là sau khi cắt bao quy đầu bị sưng có sao không?

    Sau khi làm thủ thuật cắt bao quy đầu khoảng 3 – 4 ngày dương vật của người bệnh có thể sẽ xuất hiện tình trạng sưng tấy nhẹ, tuy nhiên, đây là một biểu hiện rất bình thường, do phản ứng của cơ thể đối với tác dụng của thủ thuật. Nam giới cần chú ý vệ sinh vùng kín và uống thuốc kháng viêm theo đúng chỉ định của bác sỹ chuyên khoa sau khi cắt bao quy đầu thì khoảng 7-10 ngày sau, vết thương sẽ lành hẳn và nam giới có thể đi lại, hoạt động bình thường. Nếu nam giới có hoạt động tình dục thì nên tránh trong vòng khoảng 1 tháng sau khi cắt bao quy đầu để vết thương thật sự lành hẳn và các dây thần kinh khoái cảm ở đầy dương vật hoạt động bình thường.
    Còn đối với trường hợp của bạn là sau hơn 2 tuần cắt bao quy đầu mà vết thương vẫn chưa lành http://dakhodaidong.freevnn.com/, dương vật sưng to, đau và chảy dịch mủ có mùi hôi ở lỗ tiểu thì rất nhiều khả năng bạn bị nhiễm trùng ,… sau khi cắt bao quy đầu. Chúng tôi khuyên bạn nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và xử lý kịp thời. Hiện tượng vết thương chưa lành và bị sưng to sau khi cắt bao quy đầu 2 tuần mà không được xử lý kịp thời thì không chỉ bị viêm nhiễm mà còn để lại sẹo xấu, làm mất tính thẩm mỹ và có thể gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, viêm quy đầu…ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của bạn.
    [​IMG]
    Bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nên sớm đi cắt để bảo vệ sức khỏe
    Nam giới cũng cần lưu ý khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nên đến các đơn vị y tế chuyên khoa Nam học để thực hiện cắt bao quy đầu, không nên ham rẻ về chi phí cắt bao quy đầu hay vì một lý do nào đó mà tiến hành cắt bao quy đầu tại cơ sở y tế không đảm bảo. Và sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh cũng nên chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, cận thận, uống thuốc tiêu viêm theo đúng hướng dẫn của bác sỹ chuyên khoa nhằm bảo vệ sức khỏe và tránh những biến chứng sau khi cắt bao quy đầu.
    Những thông tin trên hi vọng có thể giúp bạn phòng khám đa khoa đại đông Tr và các nam giới khác biết được sau khi cắt bao quy đầu bị sưng có sao không từ đó có biện pháp xử lý kịp thời khi gặp phải hiện tượng trên sau khi cắt bao quy đầu.
    Nếu bạn còn có thắc mắc hay băn khoăn gì về cắt bao quy đầu cũng như các vấn đề nam khoa khác, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo số: 08 38 ,các chuyên gia y tế của phòng khám Đại Đông sẽ tư vấn và giải đáp cụ thể hay trực tiếp đến phòng khám để thăm khám và tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.
     
    Đang tải...
: suc khoe

Chia sẻ trang này