người mua biệt thự sẽ quan tâm đến wonder city vân phong bay

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi quangkhai138, 1/8/20.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Hà Nội
    dự án wonder city vân phong bay sẽ có rất nhiều các sản phẩm đa dạng để khách hàng chọn lựa.


    Hotel Wonder City Vân Phong Bay của CĐT Eurowindow là 1 trong số các dự án đầu tư lớn và tâm điểm nhất trong năm 2021 này! Theo đó, Wonder City Vân Phong Bay có tổng diện tích vào tầm 500ha trải dài trên mặt biển Bắc Vân Phong.

    Dự án được gọi là thành phố nghỉ dưỡng đầu tiên tại VN. Wonder City Vân Phong Bay sẽ được tách thành 5 khu vực để khách du lịch lưu trú có thể thỏa thích lựa chọn nghỉ ngơi ở mọi khu vực nào mà mình thích.

    [​IMG]
    Từ lâu, biển BVP đã là vùng biển tuyệt đẹp của Việt Nam, luôn nằm trong số các vùng biển đẹp nhất hành tinh, biển Bắc Vân Phong có điểm mạnh là nằm trên lộ trình nhiều trục đường lớn và vùng biển rất dễ dàng cho giao thông qua lại, quanh năm không khí ấm áp và cảnh vật còn rất hoang sơ nên có cơ hội du lịch phát triển rất lớn. Đây là một trong số các nguyên nhân Eurowindow quyết định phát triển Biệt thự Wonder City Vân Phong Bay tại đây.

    Còn một yếu tố nữa là sắp tới đây, Bắc Vân Phong sẽ được phê duyệt trở thành một trong số các đặc khu KT của cả nước nên số lượng cư dân chuyển về khu vực này rất nhiều kể cả người VN và người đến từ nước ngoài. Tiềm năng để đầu tư về kinh tế, du lịch của Bắc Vân Phong là cực tốt.

    Đây là 2 yếu tố chủ đạo để CĐT Eurowindow Group quyết định phát triển một đại dự án ở nơi này.

    https://www.aqhriverside.info/2020/07/wonder-city-van-phong-bay.html

    Đến thời điểm này các thông tin về Dự án Wonder City Vân Phong Bay vẫn chưa có chuẩn, quý độc giả quan tâm đến sản phẩm căn hộ, hotel, khách sạn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này