Ngắm Thiết Kế Nhà Đẹp Như Ốc Đảo Thu Nhỏ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 15/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những mẫu nhà có thiết kế độc đáo luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng xây nhà, hôm nay nhà thầu xây dựng sẽ giới thiệu đến đến bạn một mẫu nhà đẹp, nếu bạn thật sự yêu thích và quan tâm đến thiết kế này thì cùng tìm hiểu những thông tin ngắn gọn bên dưới nhé.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mặt tiền đẹp
    • Ngôi nhà trở nên độc đáo với phần mái được giấu kín, nhìn từ góc này ngôi nhà giống như hai chiếc hộp hình chử nhật với hệ thống cửa nhỏ được phân bố khắp nơi trông ngôi nhà không khác gì một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố phải không nào.
    • Gam màu trắng chủ đạo càng tạo thêm sự sạng trọng cho mặt tiền này, thiết kế gara mở cũng được tận dụng, hướng nhà được chọn không quá sáng và vừa đủ gió để căng bằng không khí trong nhà.

    [​IMG]

    Mặt tiền là một khoảng mở với những thiết kế cửa kính rộng, không gian phòng khách là nơi nhận được ánh sáng nhất, nội thất xám và trắng kết hợp hài hòa với trần nhà được ốp gỗ cùng tone màu vô cùng sang trọng và hiện đại.

    [​IMG]

    Mô tả không gian sống bên trong ngôi nhà.
    • Tầng trệt gồm có phòng khách rộng phía trước thông ra nhà sau là phòng ăn và khu vực bếp, ngoài ra còn có hai phòng trống nằm hai bên cầu thang, nhà có nhiều lối đi thông ra khu vườn và sân phơi.
    • Tầng trên thì có 2 phòng ngủ với WC chung và 1 phòng sinh hoạt chung, phía trước là phần sân trống, ngay khu vực cầu thang là một thiết kế giếng trời nhỏ nhưng vô cùng đẹp mắt và thông thoáng.
    Để có được thiết kế nhà đẹp và đúng với mong muốn của bạn không phải là việc dễ dàng nhưng nó sẽ thuận lợi hơn xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này