Newcastle muốn chiêu mộ Conor Gallagher

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 23/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Newcastle United chính thức lột xác. "Chích chòe" được chuyển nhượng cho gia đình hoàng gia Saudi Arabia với thương vụ rơi vào khoảng 305 triệu bảng. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, giới chủ Saudi Arabia có thể biến Newcastle United trở thành thế lực tiếp theo của làng túc cầu.

    Xem thêm: Link Bong99


    Sự có mặt của giới chủ Saudi Arabia hứa hẹn nhiều hợp đồng bom tấn cập bến sân St James's Park trong tương lai gần. Trước mắt, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Newcastle United chắc chắn có sự tăng cường nhân sự mạnh mẽ.
    Chích chòe hiện được đồn đoán dành sự quan tâm đến nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó có Mauro Icardi tại PSG. Ngoài ra, nguồn tin từ MailSport chia sẻ, đội chủ sân St James Park đồng thời muốn chiêu mộ Conor Gallagher - tài năng trẻ của Chelsea.
    [​IMG]
    Việc Chelsea sở hữu nhiều tiền vệ khiến Gallagher không thể tìm được chỗ đứng, qua đó hiện đầu quân tại Crystal Palace theo dạng cho mượn. Ở Palace, tiền vệ này thi đấu xuất sắc và thể hiện tiềm năng lớn.
    Với vị thế của Newcastle hiện tại, việc họ nhắm đến sao mai triển vọng thay vì tập trung vào các gương mặt thành danh là động thái dễ thực hiện hơn. Gallagher là cái tên đáng để đội bóng vừa đổi chủ này đón về CLB.
    Video Gallagher lập cú đúp vào lưới West Ham:
    Lữ Phong | 14:36 10/10/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này