New Galaxy Nha Trang sở hữu thế “Tọa Sơn – Hướng Thủy”

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 13/10/21.

  1. lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm New Galaxy từ Hưng Thịnh Land. Căn hộ sở hữu lâu dài bên vịnh ngọc thơ mộng – New Galaxy Nha Trang được kiến tạo với vẻ đẹp đầy kiêu hãnh. Đem đến cuộc sống thịnh vượng cùng những trải nghiệm an cư như nghỉ dưỡng mỗi ngày, xứng đáng nằm trong bộ sưu tập second home đẳng cấp của cộng đồng cư dân thành đạt.
    VỊ TRÍ NEW GALAXY NHA TRANG

    New Galaxy Nha Trang sở hữu thế “Tọa Sơn – Hướng Thủy”
    Căn hộ New Galaxy Nha Trang tọa lạc ngay trái tim khu đô thị An Viên, nơi được quy hoạch là đô thị du lịch giải trí đặc thù “Thương mại nghỉ dưỡng cao cấp” của TP.Nha Trang. Sở hữu khu đất hình kim cương với vị thế độc bản lưng tựa núi Cảnh Long, tầm nhìn hướng ra biển xanh và sông Cửa Bé hiền hòa. Một thế phong thủy “trong truyền thuyết” sẽ mang đến đại cát, hanh thông và kết tịnh vạn lộc cho gia chủ.
    [​IMG]
    New Galaxy Nha Trang “Viên Kim Cương” của An Viên
    Không chỉ liên kết với cung đường tỷ đô Trần Phú và ngàn tiện ích của trung tâm phố biển. New Galaxy Nha Trang còn nằm trong giao điểm kết nối với đảo Hòn Tre (Vinpearl Nha Trang); và khu dân cư Hòn Rớ thông qua các cầu nối hiện đại trong tương lai.
    New Galaxy Nha Trang nằm giữa quy hoạch 2 cầu
    Từ đây cư dân chỉ mất vài phút để đến các địa danh nổi tiếng nhất Vịnh Ngọc như: Vinpearl Nha Trang, Bảo tàng Hải Dương Học, Dinh Bảo Đại, các đảo Hòn Miễu – Hòn Tằm – Hòn Một – Hòn Mun... Đồng thời dể dàng di chuyển đến cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh; và kết nối liên tỉnh với hệ thống giao thông đồng bộ.
    KIẾN TRÚC VÀ TIỆN ÍCH HOÀN HẢO NEW GALAXY NHA TRANG

    New Galaxy Nha Trang là kết quả, mở đầu cho định nghĩa Bất Động Sản HEALTHY & WELLNESS đón ” KỶ NGUYÊN PHÁT TRIỂN MỚI”: Sau ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, sức khỏe trở thành vấn đề đang quan tâm số một. Một dự án chuẩn Wellness ở nơi vắng bóng Covid, không khói bụi, ô nhiễm,… luôn được giới tinh hoa chào đón.
    [​IMG]
    Và thuật ngữ “Tiện ích Wellness” sẽ góp phần vào việc nâng cao chất lượng sống đang có tại New Galaxy Nha Trang:
    • Vườn Thiền/ Sân tập Yoga
    • Hệ thống hồ bơi có hệ thống điện phân đồng và bể sục jacuzzi; onsen.
    • Phòng gym, spa, sauna.
    • Vườn cảnh quan và đường dạo bộ thư giãn
    Từng đường nét trong lối kiến trúc vị nhân sinh tại New Galaxy Nha Trang được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu về không gian sống bảo vệ sức khỏe. Là sự giao thoa hoàn hảo giữa tổ hợp tiện ích hiện đại và thiên nhiên xanh mát.
    [​IMG]
    Song song việc quy hoạch đa điểm kết nối cộng đồng với các cung đường dạo bộ đan xen; giúp tạo nên sự sinh động thì những khoảng riêng tư vẫn được đảm bảo tách biệt; nhằm mang đến một môi trường sống an nhiên hiếm có cho quý chủ nhân.
    New Galaxy Nha Trang sở hữu tổ hợp tiện ích trọn vẹn, chú trọng chăm sóc sức khỏe và hòa hợp với thiên nhiên đem lại sự thư thái và giúp tái tạo năng lượng với hệ thống hồ bơi, bể sục, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ và bãi tắm biệt lập…
    6 LÝ DO CHỌN AN CƯ CHỌN ĐẦU TƯ

    DU LỊCH NỘI ĐỊA PHỤC HỒI CĂN HỘ BIỂN LÊN NGÔI

    Dự báo du lịch sẽ dần phục hồi sau đại dịch. Sau ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, sức khỏe trở thành vấn đề đang quan tâm số một. Hình thành làng sóng sở hữu ngôi nhà thứ 2 nơi vắng bóng Covid, không khói bụi, ô nhiễm… bên biển.
    VỊ THẾ ĐỘC BẢN:

    Lục giác kim cương – Ỷ Sơn Hướng Hải.
    Vị trí “Trái Tim” KĐT An Viên và thế đất độc đáo “lục giác kim cương” cùng địa thế “ỷ sơn hướng hải” mang tài lộc, vượng khí đến gia chủ.
    KIẾN TRÚC VỊ NHÂN SINH:

    Không cần đi xa – mọi thứ tại gia.
    Thiết kế đóng mở, đón trọn thiên nhiên trong lành, cùng hệ thống tiện ích đủ đầy. Đây là sản phẩm đón đầu xu hướng secondhome bên biển mang đến một cuộc sống đúng chất – xứng tầm.
    ĐÓN SÓNG TỪ QUY HOẠCH VÀ HẠ TẦNG:

    Nha trang đã hoàn thành 50% tiến độ trong lộ trình phát triển trở thành TP trực thuộc TW.
    Đặc biệt quy hoạch kết nối cầu vượt biển và cầu an viên. Cùng với các quy hoạch kết nối liên tỉnh đang được chú trọng.
    GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU:

    Hưng Thịnh Land an tâm uy tín – bảo chứng thành công.
    Thương hiệu đã bảo chứng và làm hài lòng tại hơn 100 dự án mà Hưng Thịnh đã đầu tư và phát triển.
    YÊN TÂM AN CƯ VÀ ĐẦU TƯ:

    Nhờ đơn vị phân phối trong nhà PropertyX-Top 3 sàn phân phối của Việt Nam.
    PropertyX với hơn 12 sàn giao dịch, hơn 2000 NVKD chuyên nghiệp hỗ trợ vận hành cho thuê; thanh khoản nhanh chóng khi cần.
    MẶT BẰNG TẦNG VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ MẪU

    THIẾT KẾ VÀ PHẦN BỐ CHỨC NĂNG TẦNG TẠI NEW GALAXY NHA TRANG

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Một điểm nhấn đặc biệt để khách hàng lựa chọn New Galaxy Nha Trang đó là phong cách thiết kế trong từng căn hộ. Với giải pháp thiết kế 360 tối ưu và thông minh, sử dụng vật liệu nội thất cao cấp, bố trí khu vực hợp lý.
    [​IMG]
    Thiết kế các loại diện ích căn 2PN
    Mỗi căn hộ trong New Galaxy Nha Trang đều được thổi vào đó một nét thiên nhiên gần gũi nhờ hướng đón gió biển và ánh sáng tự nhiên. Ý đồ tạo ra những căn hộ phù hợp phong thủy; tận dụng luồng sinh khí tốt lành của biển mà vẫn không đánh mất vẻ đẹp sang trọng hiện đại của Tây Âu.
    [​IMG]
    Thiết kế các loại diện ích căn studio, 1PN, 3PN
    • Tất cả các căn hộ tại New Galaxy Nha Trang được thiết kế tối ưu không gian mở, các căn đều có tầm view xa bao quát từ nhiều hướng.
    • Các phòng ngủ trong mỗi căn hộ đều có cửa sổ lớn; hướng ra không gian ngoài trời đón ánh sáng, gió tự nhiên giúp căn hộ luôn thông thoáng, mát mẻ.
    • Khu bếp và phòng khách được tách riêng biệt và có sân phơi riêng.
    • Khu phòng khách được thiết kế nối với khu bàn ăn, có ban công riêng; giúp tối ưu diện tích và thuận tiện trong sinh hoạt.
    GIỚI THIỆU WATOME : http://diendanxaydung.blog.jp/gioi-thieu-watome
    GIỚI THIỆU FACEDET : http://diendanxaydung.blog.jp/gioi-thieu-facedet
    GIỚI THIỆU ERPA : http://diendanxaydung.blog.jp/gioi-thieu-erpa
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này