nếu máy tính bị lỗi hãy sử dụng sefe mode

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dinhduan911, 18/1/18.

  1. dinhduan911

    dinhduan911 Active Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Safe Mode là gì? Khi nào bạn nên dùng nó? Bạn đã từng nhìn thấy máy tính hỏi bạn khởi động bằng chế độ Safe Mode khi máy tính bị lỗi, hoặc bị tắt đột ngột. Hãy cùng sửa máy tính tại nhà đi tìm hiểu nó là gi?

    Safe Mode là gì?

    Safe Mode là giao diện người dùng mà khi Windows khởi động nó không cần chạy hết các trình điều khiển thiết bị, và hoạt động bằng cách sử dụng chế độ đồ họa VGA tiêu chuẩn (chạy trong phạm vi 16 màu, độ phân giải màn hình chỉ 640×480 hoặc 800×600 pixel). Bạn có thể nhìn thấymáy tính của bạn thỉnh thoảng tự động vào Safe Mode trong trường hợp hệ thống có vấn đề và cần can thiệp bằng những xử lý tiêu chuẩn. Khi điều này xảy ra, bạn phải biết Windows có thể đã phát hiện trình điều khiển không hiệp được cài đặt, hoặc có thể virus được kích hoạt khi bạn khởi động máy.
    [​IMG]

    Safe Mode là gì?
    Làm thế nào để kích hoạt Safe Mode?

    Bạn tham khảo cách vào Safe Mode ở đây nhé: Khi nào bạn cần môi trường Safe Mode?

    Chế độ Safe Mode được kích hoạt nếu bạn thấy (hoặc máy tính tự phát hiện) có lỗi hệ thống, Windows phát động không thường ngày, hoặc phát động không đúng cách… Trong trường hợp này, bạn phải vào Safe Mode để tìm lỗi của phần cứng, các trình điều khiển thiết bị được cài gần đây, hoặc virus… Chúng có thể là những duyên do gây ra lỗi. Bạn phải tìm và sửa cho hợp, có thể loại bỏ hoặc thay thế…như vậy sửa máy tính quận 11 giá rẻ tại nhà tận nơi tphcm đã nói sơ qua về safe mode

    Cách xử lý là vào My Computer , chọn Properties , sau đó chọn thẻ Hardware, bấm vào Device Manager, gỡ bỏ các trình điều khiển không làm việc (những phần mềm bạn cài đặt gần đây nhất).

    Ngoài ra, trong trường hợp nghiêm trọng hơn, bạn có thể cần phải loại bỏ virus hoặc một số phần mềm độc hại (malware), chúng có thể là thủ phạm ngăn trở sự vận hành đúng cách của máy. Hãy quét virus hoặc malware ở chế độ Safe Mode để mang lại hiệu quả tối ưu nhất
     
    Đang tải...
: sua may tinh

Chia sẻ trang này