Nên tẩy tế bào chết cho da mặt bao nhiêu lần 1 tuần là đủ?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 4/8/17.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 New Member

    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Muốn có làn da tươi trẻ, mềm mịn từ bên trong thì bạn không thể quên bước tẩy tế bào chết. Nhưng không vì thế mà lạm dụng tẩy tế bào chết sẽ gây hại cho làn da. Vậy tẩy tế bào chết bao nhiêu lần một tuần là đủ?

    Theo các chuyên gia da liễu, bạn chỉ nên tẩy tế bào chế tối đa 2 lần/ 1 tuần. Tùy theo tình trạng da mà có những cách tẩy tế bào chết cho phù hợp. Chẳng hạn với làn da khô, da nhờn chỉ nên tẩy tế nào chết 1 tuần/ 1 tuần còn với da bình thường thì có thể áp dụng 2 lần/ 1 tuần.

    [​IMG]
    Nên tẩy tế bào chết cho da mặt bao nhiêu lần 1 tuần là đủ?​

    >>> Xem thêm: Sakura Spot Care Whitening Day Cream

    Tại sao không nên tẩy tế bào chết quá nhiều lần trong tuần?

    Không thể phủ nhận tác dụng của việc tẩy tế bào chết với làn da nhưng không được lạm dụng vì có thể gây khô da và nếp nhăn sẽ sớm ghé thăm.

    Khi tẩy tế bào chết, hạn chế chà xát mạnh lên da. Nếu không cẩn thận có thể gây tổn thương, đồng thời gây ảnh hưởng đến các sợi collagen và elastin khiến cho làn da dễ bị chảy xệ, nhăn nheo. Bạn có thể tẩy tế bào chết bằng nguyên liệu tự nhiên hay các loại kem bán sẵn trên thị trường.

    Sau khi tẩy tế bào chết nhớ dùng nước hoa hồng và thoa kem dưỡng ẩm để chăm dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong.

    Chú ý, không tẩy tế bào chết khi làn da bị kích ứng, mẩn đỏ, ngứa rát.

    Cách tẩy tế bào chết cho làn da đúng chuẩn

    >>> Xem thêm: Kem dưỡng trắng da mặt

    Bạn có thể tận dụng một số nguyên liệu tự nhiên để tẩy tế bào chết như mật ong, đường, chanh, bột yến mạch... Khi tẩy tế bào chết phải đồng bộ cho cả da mặt, toàn thân. Nhưng da mặt và da toàn thân có sự khác biệt nên chọn sản phẩm tẩy tế bào chết sao cho phù hợp.

    Bước đầu, bạn làm ướt làn da rồi thoa kem tẩy tế bào chết sẵn trên thị trường hay hỗn hợp tự nhiên tự chế rồi thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng 1 vài phút và rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn mỗi tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt, làn da tươi sáng, trẻ trung và mềm mịn.

    [​IMG]
    Cách tẩy tế bào chết cho làn da đúng chuẩn​

    Thời gian tẩy tế bào chết lý tưởng nhất là buổi tối, trước khi đi ngủ. Nếu tẩy da chết vào ban ngày, bạn không nên để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh khói bụi. Vì lúc này da rất yếu và dễ dàng bị vi khuẩn xâm nhập.

    Hy vọng với một số thông tin đầy đủ ở trên, bạn đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc tẩy tế bào chết. Vậy thì còn chờ đợi gì nữa mà không thực hiện ngay theo cách hướng dẫn sử dụng tẩy tế bào chết từ hôm nay để lấy lại làn da tươi sáng, rạng rỡ mỗi ngày.
     
    Đang tải...
: sakura

Chia sẻ trang này