Nên Mua Máy Rửa Bát Độc Lập Hay Âm Tủ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi willson105, 25/7/22.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nên mua máy rửa bát độc lập hoặc âm tủ? Lúc đã Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm về dòng máy rửa bát giá thành tương đối rẻ chắc chắn quý người tiêu dùng sẽ có nghi vấn này, bởi việc lựa chọn dòng máy rửa bát rất tốt và thích hợp với không gian phòng bếp gia đình là điều quan trọng nhất. Hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy rửa bát đấy là: Dòng máy rửa bát âm tủ và dòng máy rửa bát độc lập, đây cũng chính là lý do khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn dòng máy rửa bát nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hiểu về 2 sản phẩm này để có sự chọn lựa tốt nhất.
    Là sản phẩm đứng đầu của cuộc sống hiện đại máy rửa bát cao cấp không có chỉ giúp chị em có thể bớt đi những mệt mỏi mà cón giúp bảo đảm cao hơn cho sức khỏe của khách hàng trước sự tồn tại của vi khuẩn trên các vật dụng giúp chúng ta đưa thức ăn vào cơ thể.
    >> Tham khảo: https://khanhvyhome.com.vn/may-rua-chen-doc-lap
    1. Máy rửa bát độc lập

    Với những gian bếp có kiểu thiết kế có sẵn, riêng lẻ từng nơi thì máy rửa bát độc lập là chọn lựa phù hợp. Với kiểu dáng này bạn có thể đặt tại bất kỳ vị trí nào trong căn bếp nhà bạn. Ấy có thể là ngay sát kệ bếp, tủ lạnh,… Loại máy này không kén không có gian bếp và không cần thiết kế chỗ đặt riêng như loại máy âm tủ. Đây cũng là một trong số những thế mạnh của loại máy này. Độc nhất, đối với các gia đình đông người, máy rửa bát độc lập sẽ rất có tác dụng bởi thiết kế 2 ngăn cho phép cất giữ được nhiều vật dụng hơn. Bạn thậm chí có thể rửa nồi, chảo,… với loại máy này.
    Nếu đặt độc lập, máy rửa bát có bề ngoài trông không có khác gì một chiếc tủ lạnh mini. Nếu bạn vẫn muốn lắp máy rửa bát này âm tủ để tiết kiệm không có gian, bạn cần liên hệ trước với thợ kỹ thuật lắp đặt để được tư vấn. Chính sự tiện lợi này mà máy rửa bát độc lập độc đáo phù hợp với tủ bếp của những gia đình Việt Nam và được những bà nội trợ thích. Tủ bếp của các gia đình Việt thường được thiết kế theo kiểu cổ điển, rất ít nhà có khoang tủ thiết kế riêng cho máy rửa bát, chính vì vậy, máy rửa bát độc lập được sử dụng rộng rãi hơn những dòng máy rửa bát âm tủ.
    [​IMG]
    2. Máy rửa bát âm tủ

    Máy rửa bát âm tủ cũng có 2 loại là máy rửa bát âm tủ toàn phần và máy rửa bát âm bán phần
    2.1 Máy rửa bát âm tủ toàn phần

    Máy rửa bát âm tủ toàn phần là máy rửa bát được thiết chìm toàn bộ trong tủ bếp, mặt trước hoàn toàn được thiết kế để lắp cánh tủ cho đồng bộ với tủ bếp, bàn phím điều khiển của máy cũng nằm ở phần tay nắm cửa bên trong máy, khi mở máy ra bạn mới có thể nhìn thấy bảng điều khiển. Đối với dòng máy rửa bát âm tủ toàn phần này, người sử dụng và các chuyên gia về thiết kế rất đánh giá cao về tính thẩm mỹ và đồng bộ cho không có gian bếp.
    2.2 Máy rửa bát âm tủ bán phần

    Máy rửa bát âm bán phần thì có 1 phần nhỏ mặt trước của máy vẫn để hở, phần được để hở chính là bàn phím điều khiển, phần còn lại của mặt trước máy được đóng cánh tủ cho đồng bộ . Máy rửa bát âm bán phần cũng được ưa chuộng bằng vừa bảo đảm tính đồng bộ của tủ bếp, vừa bảo đảm tính tiện dụng bởi những chương trình rửa và những thông tin được hiển thị lên bảng điều khiển.
    Cả máy rửa bát âm tủ toàn phần và máy rửa bát âm tủ bán phần đều đề nghị sự thiết kế đồng bộ ngay từ ban đầu. Nếu có nhu cầu dùng dòng máy rửa bát này, người tiêu dùng nên có sự thiết kế và lên ý tưởng ngay từ đầu cho không gian bếp. Đây là dòng máy rửa bát mua và lắp đặt cùng với công đoạn thiết kế phòng bếp. Với máy rửa bát âm tủ bạn sẽ rất thích thú bằng tính thẩm mỹ cao, dáng vẻ hiện đại, sang trọng và tiết kiệm diện tích không có gian bếp. Độc nhất với những gian bếp nhỏ thì máy rửa bát âm tủ là một chọn lựa đúng đắn. Bởi kích thước của máy chỉ rơi vào khoảng 60cm (chiều ngang) và 86cm (chiều cao). Loại máy này có kích thước như 1 tủ bát lớn, tiết kiệm nước và điện nhưng chi phí để mua loại máy này cũng tương đối cao.
    [​IMG]
    3. Nên mua máy rửa bát độc lập hoặc âm tủ

    Cả 2 dòng máy rửa bát độc lập hoặc âm tủ đều có nguyên lý hoạt động như nhau. Chính do đó việc lựa chọn loại máy rửa bát để độc lập hay âm tủ chủ yếu là do nhu cầu dùng, để phù hợp không có gian, thiết kế của gia đình bạn.Một số hãng máy rửa bát chất lượng quý người tiêu dùng nên lựa chọn: Máy rửa bát Bosch, máy rửa bát Giovani, máy rửa bát Munchen...
    4. Các model máy rửa bát âm tủ, máy rửa bát độc lập được ưa chuộng và bán chạy trên thị trường

    4.1 Máy rửa bát Munchen M15SW

    Máy rửa bát Munchen M15SW là model cao cấp, nổi bật của nhãn hiệu Munchen bây giờ. Sản phẩm được người sử dụng tại châu Âu đề cao bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại và không kém phần sang trọng. Máy có thiết kế đứng độc lập chắc chắn, cứng cáp, ấn tượng hơn cả là công suất rửa mạnh mẽ đến 14 bộ chén bát.
    Máy rửa bát Munchen M15SW được chế tạo và nhập khẩu chính hãng từ Nga đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+++ đem lại kết quả rửa lý tưởng lúc sử dụng chu trình rửa tiết kiệm chỉ với 12 lít nước. Máy có tất cả 03 giàn rửa, 1 giàn để cất đũa, một giàn dùng để cất giữ bát và 1 giàn để chứa xoong nồi, mỗi một giàn rửa đều có cánh quạt riêng nên bát đũa sẽ được rửa một cách triệt để.
    Máy rửa bát Munchen M15SW được chế tạo và nhập khẩu chính hãng từ Nga đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+++ đem tới kết quả rửa tốt nhất khi sử dụng chu trình rửa tiết kiệm chỉ với 12 lít nước. Máy có tất cả 03 giàn rửa, một giàn để đựng đũa, một giàn dùng để chứa bát và một giàn để đựng xoong nồi, mỗi 1 giàn rửa đều có cánh quạt riêng nên bát đũa sẽ được rửa 1 phương pháp triệt để.
    Máy rửa bát Munchen M15SW được thiết kế bởi chất liệu inox không bám vân tay, nguyên khối cao cấp với thiết kế mở cửa trước tiện lợi, dễ dàng cho việc sắp xếp và lấy bát đĩa xoong nồi. Hệ thống giỏ Vario Flex được thiết kế linh hoạt, khoa học, điều chỉnh thuận tiện, tiện lợi ích cho thời kỳ xếp bát đĩa. Máy rửa bát Munchen M15SW chính hãng có hệ thống giỏ chứa bát đĩa được thiết kế linh động, khoa học.
    [​IMG]
    Máy được thiết kế với 7 chương trình rửa được lập trình để phù hợp với các yêu cầu của khách hàng:
    • + ICS+ Auto ( tự động )
    • + Intensive ( chuyên sâu )
    • + Normal ( bình thường xuyên )
    • + ECO ( tiêu chuẩn )
    • + Glass ( đồ thủy tinh sành sứ )
    • + 90 Min ( 90 phút )
    • + Raipad ( rửa nhanh )
    Máy rửa bát Munchen M15SW có kích thước 598x615x845mm ứng với chiều sâu x chiều rộng x chiều cao. Được nhận định là sản phẩm tuyệt vời năm 2020 không có chỉ bởi tính bền bỉ mà còn vì chế độ bảo hành vô cùng tốt. Máy rửa bát Munchen M15SW được bảo hành chính hãng ở nhà với thời gian lên tới 24 tháng. Sau thời giờ bảo hành, khi gặp bất cứ vấn đề trục trặc kỹ thuật, bạn sẽ được hỗ trợ 50% mức giá thay linh kiện điện tử do chính hãng thay thế.
    4.2 Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU

    Là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Đức với rất nhiều tính năng hiện đại, máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU trở thành trợ thủ đắt lực cho các mẹ nội trợ trong công việc gia đình, với thiết kế nhỏ gọn sang trọng rát thích hợp với không có gian bếp người Việt. Máy có thể để bàn độc lập hoặc lắp trong hộc tủ bếp đều được.
    Máy đạt tiêu chuẩn chất lượng A+++ Châu Âu được thiết kế với 2 giàn rửa, phù hợp cho những gia đình có không có gian bếp vừa phải. Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU có thể hẹn giờ từ 1 đến 24 giờ và có chức năng khóa trẻ em nên bạn có thể yên tâm khi dùng dòng máy này.
    Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU là dòng máy rửa bát để bàn dung tích nhỏ, máy có khả năng rửa được 8 bộ bát đĩa Châu Âu. Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU có 8 chương trình rửa: rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa thông thường, rửa kinh tế Eco, rửa 90 phút, rửa nhanh, rửa trái cây, rửa ly chén cho đồ thủy tinh. Với những chương trình rửa căn bản như vậy, đáp ứng đa số nhu cầu của mỗi gia đình.
    Hệ thống VarioSpeed rút ngắn 50% thời gian thông thường, loại trừ 99,9% vi khuẩn và mầm bệnh nhờ chức năng rửa khử vi khuẩn và sấy mạnh giúp bát đĩa khô nhanh chóng.
    Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU được trang bị hệ thống Acquastop. Chức năng tự động ngừng hoạt động lúc phát hiện sự cố rò gỉ, tuyệt đối đáng tin cậy.
    Cửa máy rửa bát được làm bởi thép không có gỉ, không in dấu vân tay trong công đoạn dùng, giữ cho mặt máy luôn luôn sạch sẽ, màn hình sắc nét cùng núm xoay hiện đại tạo tổng thể hoàn mỹ.
    Với phân khúc và mục đích sử dụng dòng 8 bộ thì máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU chắc hẳn là 1 lựa chọn vô cùng tốt cho mọi gia đình, từ tính năng tiết kiệm điện nước, hệ giàn rửa thông minh và đặc biệt chất lượng hàng chính hãng nhập khẩu Đức rất bền.
    Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU được bảo hành 36 tháng chính hãng tại nhà giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.
    [​IMG]
    4.3 Máy rửa bát Bosch SMS88TI03E

    Thuộc dòng máy rửa bát series 8 mới nhất của Bosch, máy rửa bát Bosch 88TI03E được quý khách đánh giá cao cả về bên ngoài lẫn chất lượng khi đem tới doanh thu lớn nhất cho hãng kể từ khi xuất hiện trên thị trường Việt đến nay.
    Máy rửa bát Bosch SMS88TI03E được chế tạo và nhập khẩu chính hãng từ Đức đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+++ đem lại kết quả rửa lý tưởng khi dùng chu trình rửa tiết kiệm chỉ với 12 lít nước và 0,67kwh trên một lần rửa với 14 bộ chén bát giúp tiết kiệm nước và điện năng tuyệt đối. Máy có tất cả 03 giàn rửa, 1 giàn để đựng đũa, 1 giàn dùng để chứa bát và 1 giàn để cất xoong nồi, mỗi 1 giàn đều có cánh quạt riêng nên bát đũa sẽ được rửa 1 cách thức triệt để.
    Máy rửa bát Bosch SMS88TI03E điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị TFT cung cấp thông tin 1 phương pháp mau chóng với hình ảnh và biểu tượng dễ đọc, hiển thị các chu kỳ và những tùy chọn đã được chọn lựa, tiến độ rửa bát, thời giờ còn lại, và rất nhiều thông tin khác. Bên cạnh đó, màn hình còn hiển thị những mức độ của muối và chất tẩy rửa.
    Máy rửa bát Bosch SMS88TI03E bao gồm 8 chương trình rửa và 4 chương trình rửa đặt biệt giúp người sử dụng thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu rửa. Sáng tạo máy có chương trình sấy riêng biệt, bạn càng chẳng phải bận tâm về vấn đề độ khô của bát đĩa.
    - 8 chương trình thông thường:
    • + Tự động Auto 35-45°C
    • + Auto 45-65°C
    • + Auto 65-75°C
    • + Rửa nhanh 60°C - Rửa tiết kiệm 50°C
    • + Siêu Eco 50°C
    • + Qua đêm 50°C
    • + nhanh chóng 45°C
    • + Rửa nhanh 40°C - Ngâm trước khi rửa
    - 5 chương trình đặc biệt:
    • + Sấy hiệu quả, làm khô thông minh: Vào cuối chu kỳ rửa, hơi nước sẽ được hút vào đường ống và dẫn xuống phía dưới khoang cất đá Zeolith của máy rửa bát SMS88TI03E. Đá này phản ứng hóa học với hơi nước và sản sinh ra nhiệt lượng rất cao (đủ để đun sôi nước). Từ ấy, không có khí khô nóng thoát ra được phân phối trở lại khoang rửa và sấy khô hoàn toàn mọi vật dụng kể cả thủy tinh hoặc nhựa 1 phương pháp đáng tin cậy. Chu trình này tuần hoàn cho tới lúc hơi ẩm hoàn toàn biến mất.
    • + VarioSpeed Plus: giảm 50% rửa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tẩy rửa và làm khô tối ưu
    • + Rửa 1/2: Với những gia đình có lượng bát đĩa ít cho mỗi lần rửa có thể chọn chức năng rửa 1/2 (rửa giàn trên hay giàn dưới) tiện dụng mà vẫn tiết kiệm điện-nước.
    • + Hyglene (khử khuẩn thêm): Là tên của 1 chương trình rửa cực sạch với nhiệt độ cao hơn để bảo đảm vệ sinh tối đa. Hygiene là 1 lựa chọn mới có thể được thêm vào nhiều chu kỳ xả và đảm bảo hiệu suất vệ sinh tối đa thông qua việc làm sạch chống khuẩn. Nhiệt độ nước lên tới 70°C trong giai đoạn rửa, và được duy trì trong 1 khoảng thời gian dài hơn. Hygiene tốt nhất cho tất cả những người có yêu cầu vệ sinh cao nhất như gia đình có trẻ sơ sinh hay người bị dị ứng.
    • + Intensive Zone cho đồ vô cùng bẩn: sử dụng để rửa sạch chuyên sâu nồi và chảo. Nó bảo đảm áp suất phun độc đáo cao và tăng nhiệt độ nước làm sạch trong suốt thời kỳ rửa tại giỏ dưới. Vì vậy, nồi chảo dù bẩn đến đâu cũng sẽ được rửa sạch tối ưu. Trong lúc, dụng cụ tại giỏ trên vẫn có thể được rửa cùng.
    Máy có chế độ cài đặt giờ hoạt động trước 1 đến 24 tiếng mang đến sự linh động, chủ động cao, bạn không cần phải chờ đợi trực tiếp để sấy mà chỉ cần lựa chọn mức thời giờ và thiết bị sẽ giúp bạn những việc còn lại. Đồng hồ báo thời giờ còn lại bằng phút, đèn cảnh báo thêm muối, nước làm trong.
    5. Địa chỉ bán máy rửa bát chính hãng uy tín nhất bây giờ

    Khánh Vy Home là một trong những địa chỉ bán máy rửa bát uy tín nhất bây giờ. ĐếnKhánh Vy Home bạn sẽ chiêm ngưỡng với rất nhiều nhãn hiệu máy rửa bát cao cấp như: Giovani, Munchen, Bosch, Ariston,... Được nhập khẩu ở các nước nổi tiếng. Những sản phẩm máy rửa bát tại cửa hàng luôn luôn đi đầu xu hướng với khá nhiều mẫu mã đa dạng, hiện đại.
    Những sản phẩm này ở Khánh Vy Home đều là hàng chính hãng, có xuất sứ rõ ràng, có phiếu bảo hành của công ty, và chính sách bảo hành của hãng. Khánh Vy Home luôn khiến người dùng của mình ưng ý và có được lợi cao nhất nhờ vào sản phẩm chất lượng với mức giá hết sức cạnh tranh. Sản phẩm với rất nhiều giá cả khác nhau, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.
    Hơn nữa, những nhân viên trả lời bán hàng ở Khánh Vy Home với kinh nghiệm phong phú, kiến thức vững vàng sẽ mang tới những thông tin về từng sản phẩm 1 cách thức rõ ràng nhất để giúp khách chọn lựa được sản phẩm ưng ý cho căn bếp của gia đình mình. Không những thế, Khánh Vy Home còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho người dùng. Chính vì điều ấy, Khánh Vy Home luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng khi mua máy rửa bát. Những bạn có thể Nếu bạn quan tâm, có thể đọc thêm tại https://khanhvyhome.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này