Nên chọn mẫu máy bơm nước giếng khoan hộ gia đình nào

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 26/7/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    máy bơm vốn là một thiết bị gắn liền với hầu hết mọi hộ gia đình nhằm kinh doanh, đáp ứng lượng nước để sinh hoạt và sản xuất. và để tư vấn rõ hơn các loại bơm nước giếng khoan hộ gia đình phù hợp thì bài viết dưới đây có khả năng kinh doanh cho bạn Một số mô tả cần thiết về những mẫu bơm nước thông dụng.

    Tìm hiểu thêm : bơm chìm giếng khoan
    [​IMG]
    hiện nay, với nhu cầu ứng dụng máy bơm nước giếng khoan ngày càng không thấp thì việc chọn được một loại máy bơm nước phù hợp là không hề đơn giản. Với hàng loạt các loại bơm nước sản xuất trên thị trường của rất nhiều các nhà sản xuất khác nhau khiến cho chúng ta càng thêm băn khoăn khi tìm mua một mẫu máy bơm giếng khoan gia đình chất lượng. Sau đây có thể làm tốt là 1 số cái máy bơm nước giếng khoan gia đình được ưa chuộng:


    1. máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY

    Đây là một trong những mẫu bơm nước dân dụng gia đình được sử dụng rất nhiều hiện nay. máy bơm được cấu tạo hoàn toàn bằng inox đảm bảo thời gian dùng lâu dài khi để lâu dưới nước. máy bơm nước Galaxy được sản xuất với những cái công suất khác nhau nhằm đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi hộ gia đình cùng với nhiều ưu điểm khác như:

    - Động cơ công nghệ tân tiến, tiết kiệm điện

    - Cánh bơm xài sợi nhựa công nghiệp

    - Bền bỉ, thân thiện, an toàn cho người ứng dụng

    2. máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY II

    Được coi là một trong các cái bơm nước uy tín, chất lượng trên thị trường máy bơm giếng khoan giành cho gia đình, GALAXY II hiện là loại máy bơm được rất nhiều người tiêu dùng trong chọn lựa. Với cấu tạo phù hợp với mọi cái giếng khoan cũng như công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà bạn sẽ thoải mái lựa chọn. máy bơm GALAXY II có Những điểm mạnh sau:


    - Thân bơm được cấu tạo bằng chất liệu inox 304

    - Động cơ công nghệ phát triển, tiết kiệm điện

    - Cánh bơm sử dụng sợi nhựa công nghiệp

    - Bền bỉ, thân thiện, an toàn cho người xài


    3. máy bơm nước điện chìm GALAXY

    GALAXY hiện là một trong các mẫu máy bơm nước giếng khoan hộ gia đình được xài phổ thông ngày nay. máy bơm có công suất khá lớn lớn, phù hợp với những gia đình sản xuất, phân phối. máy bơm nước điện chìm GALAXY có Những điểm mạnh sau:


    - Động cơ kỹ thuật mới

    - Thân máy thiết kết bằng inox 304 và gang

    - Tiết kiệm điện, bền bỉ, an toàn cho người sử dụng.


    Trên đây là Những cái máy bơm nước giếng khoan hộ gia đình phổ biến. Bạn có thể làm tốt tìm mua các mẫu bơm nước này tại cửa hàng TNHH Tân Huỳnh Châu - một trong các đại lý đi đầu trong lĩnh vực sản xuất & kinh doanh các mẫu máy bơm nước chất lượng, uy tín nhất trên thị trường.


    cửa hàng THC Việt Nam Group tuyển nhà kinh doanh trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về các máy bơm mang thương hiệu bơm nước hỏa tiễn GALAXY, máy bơm nước hỏa tiễn GALAXY II , bơm nước điện chìm GALAXY ; bảng giá bán máy bơm nước dân dụng … từ doanh nghiệp Tân Huỳnh Châu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    trang web Máy bơm GALAXY : tanhuynhchau.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này