Nên chọn máy hút sữa thương hiệu nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe trẻ em' bắt đầu bởi minhtao1987, 11/8/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nên mua máy hút sữa loại nào tốt? Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy hút sữa loại nào tốt nhất thì bạn đã tìm đúng bài cần đọc. Máy hút sữa đang là dụng cụ hỗ trợ phổ biến dành cho các bà mẹ ngày nay. Nó giúp đảm bảo nguồn sữa cho mẹ không có điều kiện cho con bú trực tiếp. Trẻ từ khi mới sinh đến ít nhất 6 tháng đầu, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu nhất cho sự phát triển của trẻ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút sữa. Bạn không biết nên mua máy hút sữa loại nào tốt nhất cho mình. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy hút sữa tùy vào nhu cầu và khả năng của mình.
    Phân biệt các loại máy hút sữa
    Trước tiên trước khi tư vấn nên chọn máy hút sữa loại nào tốt, chúng ta hãy tìm hiểu các loại máy hút sữa trên thị trường. Máy hút sữa trên thị trường hiện có 2 loại gồm máy hút sữa bằng điện và máy hút sữa bằng tay. Hai loại máy này đều có ưu nhược điểm riêng. Vì vậy lựa chọn máy hút sữa loại nào tốt hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng của bạn.
    Máy hút sữa bằng tay
    Tên gọi là máy nhưng thực sự bạn sẽ phải dùng tay để hút sữa. Sử dụng bằng cách đặt phễu chụp vào bầu ngực và bóp cần theo tốc độ tùy chọn.
    Ưu điểm
    Độ bền cao, gọn nhẹ, dễ di chuyển, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Giá thành rẻ, phù hợp với khả năng của đa số người.
    Nhược điểm
    Vì máy hút bằng tay nên hút lâu sẽ gây cảm giác mỏi tay,nếu mẹ ít sữa, máy hút bằng tay sử dụng sẽ ít hiệu quả.
    Máy hút sữa bằng điện
    Loại máy này sử dụng bằng nguồn điện hoặc pin tiểu. Vì chạy bằng điện nên sẽ không cần sử dụng tay để hút sữa.
    Ưu điểm
    Dễ dàng điều chỉnh lực hút để hút sữa, nhiều máy có chức năng massage để kích thích nguồn sữa về, không gây đau ngực.
    [​IMG]
    Tất nhiên Medela là thương hiệu đầu tiên phải nhắc đến. Là nhà sản xuất máy hút sữa hàng đầu thế giới, những sản phẩm của Medela tung ra thị trường hầu hết đều mang sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Dòng sản phẩm nhiều người ưa chuộng nhất của Medela chính là Pump instyle advanced. PISA tích hơp đầy đủ công nghệ của Medela như Massage, công nghệ 2 giai đoạn.máy hút sữa loại nào tốt nhấtLưu ý là dòng sản phẩm này có 2 phiên bản là đầy đủ và phiên bản rút gọn. Phiên bản rút gọn, nhà sản xuất loại bỏ một số phụ kiện kèm theo so với bản đầy đủ như ba lô, túi giữ nhiệt, túi đá khô, hộp pin dự phòng khi mất điện.Phiên bản rút gọn được tối giản phụ kiện đủ để sử dụng. Dĩ nhiên giá thành 2 phiên bản này cũng khác nhau, chênh lệch tầm khoảng 1,5 triệu đến 2 triệu đồng, một con số cũng không hề nhỏ.
    Nhược điểm
    Giá thành cao hơn so với máy hút bằng tay, mang vác cồng kềnh hơn.
    Trong bài viết đánh giá nên mua máy hút sữa loại nào tốt hiện nay, chỉ đánh giá các sản phẩm máy hút sữa điện đôi. Thật sự thì khuyên các mẹ nên mua máy đôi để tiết kiệm thời gian hút, tránh được mệt mỏi, các bất tiện khi sử dụng máy khi không ở nhà. Vì vậy chúng tôi chỉ tập trung đánh giá các sản phẩm máy hút sữa đôi. Còn máy hút sữa bằng tay sẽ có bài đánh giá riêng. Chúng ta bắt đầu đi vào phần đánh giá nhé !
    Máy hút sữa Medela Pump instyle advanced ( PISA )
    Ưu điểm
    Tích hợp hầu hết các công nghệ hiện đại của Medela ( massage, công nghệ 2 giai đoạn ). Lực hút mạnh mẽ, sâu. Giá thành rẻ so với cùng dòng cao cấp khác của Medela. Phụ kiện dễ dàng tìm kiếm, thay thế. Đây là ưu diểm lớn nhất của Medela so với máy của các hãng khác.
    Nhược điểm
    Cồng kềnh vì máy nằm trong túi xách hoặc ba lô ( nếu sử dụng bản đầy đủ ). Máy phát ra tiếng động cơ hơi ồn, tuy nhiên việc nằm trong túi xách, ba lô giảm bớt đi tiếng ồn phần nào.
    Tham khảo nguồn bài viết tại http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này