Nc247info tổng hợp: Zverev đi vào lịch sử thể thao Đức với tấm HCV Olympic

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 2/8/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cầu lông Việt Nam chỉ có 2 đại diện tham dự Olympic Tokyo 2020 là Nguyễn Tiến Minh ở nội dung đơn nam và Nguyễn Thùy Linh ở nội dung đơn nữ. Nguyễn Thùy Linh sinh năm 1997 hiện là tay vợt nữ số 1 của Việt Nam với lối đánh khôn ngoan và đã giành được rất nhiều thành tích trong sự nghiệp.

    Xem thêm: Kèo cá cược đội đầu tiên ghi bàn thắng – Kinh nghiệm chơi


    Alexander Zverev trở thành vận động viên nam đầu tiên của quần vợt Đức giành HCV tại Thế vận hội.
    Chiều 1/8, hạt giống số 4 Alexander Zverev vượt qua Karen Khachanov (Ủy ban Olympic Nga - ROC) sau hai set với tỷ số 6-3, 6-1 trong trận chung kết. Zverev trở thành tay vợt nam đầu tiên của Đức giành HCV Olympic môn quần vợt, và là tay vợt Đức đầu tiên giành HCV kể từ khi Steffi Graf làm điều này tại Olympic Seoul 1988.
    Phong độ cao tiếp tục được Zverev thể hiện trong trận chung kết, giống như những gì anh đã làm ở trận ngược dòng trước Novak Djokovic tại bán kết. Tay vợt người Đức giao bóng tốt và chỉ một lần đối mặt với break-point nhưng cứu thành công.

    Zverev ăn mừng sau khi giành HCV. Ảnh: Reuters.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Zverev ăn mừng sau khi giành HCV. Ảnh: Reuters.
    Tay vợt 24 tuổi sớm có break ở game thứ 3 set đầu, rồi bẻ thêm một game cuối set để thắng 6-3. Sang set 2, anh thắng liền 5 game để dẫn trước 5-0. Khachanov chỉ kịp có một game thắng danh dự.
    Trong game cầm giao quyết định, Zverev bị dẫn 0-30, nhưng những cú giao bóng tốt giúp anh ghi liền 4 điểm. Pha giao bóng ép trái và lên lưới giúp Zverev giành HCV.
    Tay vợt người Đức đã gục mặt xuống sân sau thắng lợi, trong khi đối thủ tức giận đập vợt. Zverev trở thành tay vợt nam đầu tiên của Đức giành HCV Olympic ở nội dung đánh đơn. Năm 2000, Tommy Haas thua trận chung kết và nhận HCB.
    HCV Olympic là một trong những danh hiệu lớn nhất của tay vợt 24 tuổi, bên cạnh 4 chức vô địch Masters 1.000 cùng ATP Finals 2018.
    Tấm HCV nội dung đơn nữ thuộc về Belinda Bencic. Tay vợt người Thụy Sĩ vượt qua Marketa Vondrousova sau 3 set với tỷ số 7-5, 2-6 và 6-3 tối 31/7.

    Thùy Linh giành ngôi Á quân tại Giải cầu lông Áo Mở rộng 2020. Từ top 200 thế giới, tay vợt quê gốc Phú Thọ vượt qua đàn chị Vũ Thị Trang lọt top 42 thế giới để giành suất tham dự Olympic Tokyo 2020 (trong ảnh là Thùy Linh nâng cúp vô địch đơn nữ giải cầu lông Italian International năm 2017).
    [​IMG]
    Thùy Linh tươi vui trong bộ sưu tập khủng các huy chương và thành tích đạt được trong sự nghiệp thi đấu.
    [​IMG]
    Thùy Linh tươi tắn bên chiếc cúp vô địch mà cô giành được.
    [​IMG]
    Cô gái 9X chia sẻ hình ảnh đang ở Nhật tập luyện trước khi bước vào thi đấu vòng bảng nội dung cầu lông đơn nữ vào lúc 7h sáng ngày 23/7 tới đây.
    [​IMG]
    Nhiều CĐV tại Nhật đến sân bay để chào đón Thùy Linh thi đấu tại Olympic Tokyo.
    [​IMG]
    Tay vợt nữ số 1 của cầu lông Việt Nam không đặt nặng thành tích ở Olympic Tokyo 2020 khi phải đối đầu với nhiều đối thủ nặng ký, nhưng khẳng định sẽ nỗ lực hết sức mình ở từng trận đấu như kỳ vọng của người hâm mộ dành cho cô.
    [​IMG]
    Vẻ đẹp dung dị của cô gái đất Tổ ngoài đời thường. Cô gái 9X không có thời gian đi chơi, mua sắm và giải trí như những người bạn cùng trang lứa mà thay vào đó luôn phải nỗ lực, hi sinh nhiều thứ của bản thân để quyết tâm mang vinh quang về cho tổ quốc.
    Sông Lam
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này