Nc247info tổng hợp: West Ham đẩy Man United khỏi nhóm dự cúp châu Âu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 5/4/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    West Ham tận dụng tốt cơ hội để đánh bại Everton trên sân nhà. Sau 31 vòng đấu, "Búa tạ" vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 51 điểm. Giành vé dự Europa League mùa tới là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi với thầy trò HLV David Moyes. Trong khi đó, Man United bị đẩy xuống thứ 7. "Quỷ đỏ" cũng có 51 điểm, nhưng phải xếp sau do kém hiệu số.

    Xem thêm: Link vao Mu9

    Khi trận đấu chuẩn bị diễn ra, Everton bất ngờ chịu tổn thất khi Donny van de Beek gặp chấn thương. Đội khách mất trụ cột tuyến giữa, nhưng vẫn thi đấu sòng phẳng với chủ nhà West Ham. Hàng thủ "The Toffees" kèm chặt Michail Antonio, phong tỏa Jarrod Bowen và chỉ bị khuất phục bởi siêu phẩm đá phạt hàng rào của Aaron Cresswell ở phút 32.
    [​IMG]
    Kịch tính được đẩy lên trong hiệp đấu thứ 2. Everton có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 53, sau pha lập công của cầu thủ vào thay Van de Beek, Mason Holgate.
    [​IMG]
    Từ pha bóng lộn xộn trong vùng cấm West Ham, Holgate vung chân đưa bóng xuyên qua hàng loạt cầu thủ, đi vào lưới trước sự bất lực của thủ môn kỳ cựu Fabianski.
    [​IMG]
    Sau bàn gỡ, Everton thi đấu lấn lướt và buộc West Ham phải lùi sâu về sân nhà để phòng ngự. Tuy nhiên, nỗ lực của CLB cùng Merseyside uổng phí vì những sai lầm liên tiếp của Alex Iwobi.
    [​IMG]
    Phút 58, Iwobi để mất bóng ở giữa sân tạo điều kiện để chủ nhà phản công. Sau đường chọc khe của đồng đội, Antonio thoải mái thoát xuống rồi chuyền ngang để Bowen băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 cho West Ham.
    [​IMG]
    Bowen góp công vào 17 bàn thắng (9 bàn, 8 kiến tạo) tại Premier League mùa này, thành tích chỉ kém Mohamed Salah (góp công vào 30 bàn) và Son Heung-min (góp công vào 18 bàn).
    [​IMG]
    Sau khi khiến Everton thủng lưới, Iwobi còn đá bay hy vọng gỡ hòa của CLB chủ quản bằng tình huống đâm sầm vào đồng đội Doucoure. Antonio lại có bóng và Michael Keane không còn lựa chọn ngoài việc phạm lỗi ở ngoài vùng cấm. Cựu hậu vệ Man United rời sân vì nhận thẻ vàng thứ 2.
    [​IMG]
    Với 10 người, Everton gồng mình phòng ngự và may mắn không để thủng lưới thêm. "The Toffees" trải qua trận thứ 3 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh có cầu thủ nhận thẻ đỏ, đồng thời giậm chân ở vị trí thứ 17. Thầy trò HLV Frank Lampard có 25 điểm, hơn đội xếp sau là Watford 3 điểm nhưng còn 2 trận chưa đấu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    * Đồ họa: Minh Phúc
    Tuấn Nguyên - Zing.vn | 22:01 03/04/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này