Nc247info tổng hợp: Việt Nam được chọn đăng cai vòng bảng AFC Cup

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 9/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dân tríTheo thông báo mới nhất của AFC, Việt Nam đã lựa chọn để đăng cai những trận đấu còn lại ở bảng F và G tại AFC Cup 2020. Đây là hai bảng đấu có sự góp mặt của hai đại diện Việt Nam là TPHCM và Than Quảng Ninh.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-chap-3-4-keo-chap-0-75-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chap-nua-mot

    [​IMG]
    TPHCM sẽ đăng cai 6 trận đấu còn lại ở bàng F AFC Cup 2020
    Cụ thể, 6 trận đấu còn lại của bảng F (gồm các đội CLB TPHCM, Yangon United, Hougang United Lao Toyota) sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất. Trong khi đó, các trận ở bảng G (gồm Ceres–Negros, Than Quảng Ninh, Svay Rieng, Bali United) diễn ra ở sân Cẩm Phả. Các trận đấu này sẽ được tổ chức từ ngày 23-29/9.
    Hiện tại, cả CLB TPHCM và Than Quảng Ninh đều sáng cửa đi tiếp. CLB TPHCM dẫn đầu bảng F với 7 điểm sau 3 trận, bằng điểm với Yangon United và hơn đội xếp thứ 3 là Hougang United 4 điểm. Tại bảng G, Than Quảng Ninh đứng thứ 2 với 4 điểm, kém Ceres–Negros. Tuy nhiên, Ceres–Negros đang đứng trước bờ vực phá sản và có thể giải thể.
    Theo quy định, 3 đội dẫn đầu bảng và đội nhì xuất sắc nhất sẽ giành quyền lọt vào bán kết khu vực Đông Nam Á. Đội vô địch khu vực Đông Nam Á sẽ lọt vào bán kết liên khu vực.
    Lễ bốc thăm vòng bán kết liên khu vực sẽ diễn ra vào ngày 27/8. Trận bán kết khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 20 và 21/10 (chỉ đá 1 lượt, thay vì lượt đi lượt về như mọi năm). Trận chung kết khu vực Đông Nam Á cũng diễn ra 1 lượt vào ngày 4/11.
    Trận chung kết toàn giải (giữa đội chiến thắng khu vực Đông Á và đội chiến thắng khu vực Tây Á) sẽ diễn ra vào 12/12.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này