Nc247info tổng hợp: "Việc The Blues vô địch châu Âu năm nay gần như không thể"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 23/10/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cựu danh thủ Frank Leboeuf đã gửi lời cảnh báo đến Chelsea về khả năng vô địch Champions League mùa giải năm nay. Theo Leboeuf, việc The Blues vô địch châu Âu mùa này là nhiệm vụ bất khả thi.

    Xem thêm: Link vao 11BET


    Đoàn quân Thomas Tuchel đánh bại Man City với tỷ số 1-0 ở trận chung kết Champions League 2020/2021. Kai Havertz là tác giả bàn thắng duy nhất giúp The Blues ca khúc khải hoàn. "Không giành được danh hiệu nào được xem là thất bại với các CLB lớn như Liverpool, Chelsea hay hai đội bóng thành Manchester," Leboeuf chia sẻ với Ladbrokes.
    "Tôi không chắc liệu các CĐV của bốn đội bóng trên có cảm thấy hài lòng khi đội nhà chỉ giành được danh hiệu Carabao Cup . Các CLB và CĐV không quan tâm đến điều đó. Họ muốn ít nhất là giành được FA Cup; nếu tiến xa hơn là Premier League và Champions League," Leboeuf tiếp tục.
    [​IMG]
    "Chỉ có một đội may mắn giành chiến thắng ở trận chung kết. Chelsea đã may mắn khi vô địch Champions League mùa giải năm ngoái. Nó thực sự là một phép màu. Tuchel đến và khiến mọi thứ thay đổi. Trước đó, không ai nghĩ The Blues có thể giành chức vô địch," cựu danh thủ bóng đá Pháp bình luận.
    "Thời điểm hiện tại, việc Chelsea giành được FA Cup là điều tuyệt vời. Tuyệt vời hơn khi họ vô địch Premier League hoặc Champions League. Champions League là thử thách lớn nhất vì chỉ có Real Madrid mới vô địch 3 lần liên tiếp".
    "Tôi sẽ vui mừng nếu Chelsea vô địch ở 2 năm liên tiếp. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn viễn vông. Việc The Blues vô địch châu Âu năm nay gần như không thể nếu nhìn vào dữ liệu thống kê," Leboeuf nhấn mạnh.
    Các CĐV Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League:
    Anh Nguyễn | 10:15 14/10/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này