Nc247info tổng hợp: Văn Hậu cùng Hà Nội FC quyết đua vô địch

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 16/1/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tận hưởng niềm vui chiến thắng 4-2 cùng Hà Nội FC trước Sài Gòn FC, trung vệ Đoàn Văn Hậu bày tỏ tham vọng cùng đội nhà bảo vệ thành công danh hiệu vô địch tại LS V-League 2020.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/keo-ca-cuoc-doi-dau-tien-ghi-ban-thang-kinh-nghiem-choi


    “Quá trình bình phục chấn thương của tôi đang tiến triển tốt. Tôi vừa tập luyện, thi đấu vừa điều trị chấn thương. Sau khi quay lại sau chấn thương, để đạt 100% rất là khó, nhưng tôi dần lấy lại phong độ của mình.
    CLB Hà Nội luôn hướng đến chức vô địch. Dù có thế nào đi nữa, chúng tôi cũng không bỏ cuộc mà chiến đấu hết mình vì khán giả và những người yêu mến đội bóng.
    [​IMG]
    Hà Nội FC buộc thắng Than Quảng Ninh và chờ Sài Gòn FC hạ Viettel để vô địch.Ảnh: Hoàng Linh
    Khi tôi bị chấn thương sau khi trở về Việt Nam, đó là quãng thời gian rất khó khăn. Tuy nhiên, huấn luyện viên đã tin tưởng và cho tôi thi đấu đủ 90 phút.
    Tôi muốn vô địch V-Legue. Tôi không bao giờ bỏ cuộc vì mục tiêu ấy. Tôi và các đồng đội sẽ thi đấu vì khán giả và màu áo Hà Nội FC”, Văn Hậu trả lời phỏng vấn “nóng” sau trận đấu.
    Về phía Ban huấn luyện Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Văn Hậu được tung vào sân khi Việt Anh chấn thương, Thành Chung bị thẻ. Tôi không yêu cầu Văn Hậu kèm ai cụ thể, chỉ có thể hạn chế và ai đứng gần thì kèm ngay”.
    Dù đánh bại Sài Gòn FC nhưng Hà Nội FC vẫn không còn quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay.
    HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Các mùa giải vô địch trước đây, chúng tôi đều đã chơi tới giây phút cuối cùng. Chỉ cần còn bất kỳ cơ hội mong manh nhỏ nhất nào, chúng tôi đều sẽ cố gắng nắm bắt.
    Năm nay, chúng tôi không còn quyền tự quyết nhưng CLB Hà Nội sẽ chơi thật cống hiến ở trận cuối với Quảng Ninh. Sau đó, kết quả nào tới thì chúng tôi vẫn sẽ chấp nhận”.
    Nhìn lại chiến thắng 4-2 trước Sài Gòn FC, đặc biệt là bàn thắng nâng tỷ số mang tính quyết định của Quang Hải, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định: “CLB Hà Nội có bàn dẫn của Rimario, có nhiều cơ hội nhưng chúng tôi không xử lý được trận đấu. Phải tới hiệp 2 Quang Hải mới ghi bàn và giải tỏa rất nhiều áp lực cho đội bóng.
    Tôi cũng đã trao đổi với Quang Hải rất nhiều sau sự cố vừa qua. Mình là cầu thủ thì chuyên môn vẫn là thứ quan trọng nhất.
    Những chuyện bên lề cuộc sống, mình phải cố vượt qua. Quang Hải là người chuyên nghiệp và cần biết vượt qua những lúc khó khăn như thế này”.
    • Bảng xếp hạng V-League 2020 giai đoạn 2 vòng 7: Kịch tính đua vô địch
    Tại vòng đấu cuối cùng đồng loạt diễn ra lúc 17h00 ngày 8/11, nếu như Sài Gòn FC tiếp Viettel trên sân Thống Nhất thì Hà Nội FC làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh.
    Lâm Chi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này