Nc247info tổng hợp: Tuchel đã sai lầm và Chelsea như tự bắn vào chân mình"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 23/4/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuối tuần trước, Chelsea đã nhận thất bại muối mặt trước West Brom với tỷ số 2-5 trên sân nhà Stamford Bridge. Thất bại khiến đoàn quân HLV Thomas Tuchel lỡ mất cơ hội chen chân vào top 4.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/soi-keo-nha-cai


    Tuy nhiên ngay sau đó, vào giữa tuần này, The Blues đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Porto tại lượt đi tứ kết Champions League. Sự tỏa sáng của Mason Mount chính là chìa khóa mở ra trận thắng của Chelsea trên đất Bồ. Xâu chuỗi 2 trận đấu kể trên, cựu danh thủ Paul Merson đã chỉ ra sai lầm lớn nhất của Thomas Tuchel trong cách dụng binh.
    [​IMG]
    Trên Daily Star, ông khẳng định: "Hãy nhìn vào màn trình diễn của Timo Werner và Kai Havertz để thấy rằng Mason Mount quan trọng với Chelsea như thế nào. Cậu ấy thực sự là một tài năng, một hiện tượng và đủ khả năng gánh vác đội bóng. Gần nhất, Mount đã ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận Porto. Một bàn thắng đẹp và mở ra chiến thắng cho The Blues.
    Nhìn vào đó mới thấy Thomas Tuchel đã sai lầm như thế nào khi không xếp Mount đá chính trong trận gặp West Brom. Ông ấy đúng là có quá nhiều sự lựa chọn nhưng việc không cho Mount thi đấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hỏa lực của toàn đội. Trận đấu với West Brom là bước đệm để họ chen chân vào top 4 nhưng Chelsea lại bỏ lỡ. Họ đã tự bắn vào chân mình và thua đau đớn trên sân nhà."

    Tuchel nhận xét về Kai Havertz
    Đăng Huy | 07:00 10/04/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này