Nc247info tổng hợp: Trọng tài được cảnh sát hộ tống rời sân Thanh Hóa

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 22/4/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau trận đấu CLB Thanh Hóa gặp TPHCM ở vòng 9 LS V-League 2021, HLV Alexandre "Mano" Polking bực tức cho biết: "Chúng tôi chơi hay hơn họ, áp đảo từ đầu đến cuối, vượt trội về khả năng kiểm soát bóng, nhưng đáng tiếc không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn. Họ phòng ngự số đông và hầu như chỉ trông chờ vào các pha bóng dài".

    Xem thêm: Link vao 11BET

    "Lẽ ra chúng tôi đã chiến thắng sau khi Lee Nguyễn ghi bàn ở cuối trận, tôi không hài lòng với quyết định thổi phạt của trọng tài ở phút bù giờ. Đấy không phải là lỗi, cầu thủ của tôi không phạm lỗi. Tôi cho rằng các trọng tài muốn trao cơ hội cho đội chủ nhà" - thầy của Lee Nguyễn nói thêm.
    [​IMG]
    Lee Nguyễn ghi bàn khi trận đấu chỉ còn 4 phút.
    [​IMG]
    Nhưng đội Thanh Hóa gỡ hòa phút bù giờ thứ... 6.
    Không chỉ công kích trọng tài sau trận đấu với đội Thanh Hóa, HLV Mano Polking của CLB TPHCM cho rằng sai sót của trọng tài Nguyễn Viết Duẩn nhằm vào đội bóng thành phố, là sai sót có hệ thống.
    Vị HLV mang 2 quốc tịch Đức và Brazil này nói: "Đây không phải là lần đầu tôi chứng kiến các trọng tài có những quyết định không chính xác gây bất lợi cho chúng tôi ở V-League mùa giải năm nay. Ở trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 1, cầu thủ chủ nhà phạm lỗi nhiều lắm, đá thô bạo với Phan Thanh Hậu của chúng tôi nhưng không hề bị thẻ".
    [​IMG]
    HLV Mano Polking của CLB TPHCM phản ứng trọng tài Nguyễn Viết Duẩn.
    [​IMG]
    Tranh cãi nẩy lửa cuối trận.
    "Hôm nay cũng vậy, cầu thủ Thanh Hóa phạm nhiều lỗi, xứng đáng nhận thẻ nhưng không bị phạt. Riêng pha bóng cuối cùng không phải lỗi của đội tôi thì trọng tài lại thổi phạt chúng tôi. Tôi chẳng hài lòng chút nào" - HLV Mano Polking nhấn mạnh.
    Trong khi đó, cũng nói về trọng tài, HLV Petrovic bên phía đội Thanh Hóa bình luận: "Tôi cho rằng tình huống ở phút cuối cùng chính xác là một quả đá phạt. Tôi chẳng thấy có vấn đề gì về tình huống đó cả".
    "CLB TPHCM chơi tốt hơn trong hiệp 1, nhưng chúng tôi đã nỗ lực trong hiệp 2 và xứng đáng có bàn thắng ở những giây cuối cùng" - vẫn là lời của vị HLV người Serbia từng giành cúp C1 châu Âu (tiền thân của UEFA Champions League ngày nay).
    [​IMG]
    Các trọng tài phải rời sân dưới sự hộ tống của cảnh sát.
    [​IMG]
    HLV Petrovic bên phía đội Thanh Hóa hài lòng, vì đội nhà giành lại 1 điểm phút chót.
    K.Đ
    Ảnh: Đỗ Linh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này