Nc247info tổng hợp: Thống kê gây choáng của Jack Grealish

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 24/12/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Pha phối hợp ăn ý của Juan Mata với HazardGrealish có tất cả các tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Anh là thủ lĩnh của Villa, nổi bật với khả năng đi bóng, kiến tạo lẫn ghi bàn.

    Xem thêm: Kèo cược Chẵn Lẻ bàn thắng là gì? – Kinh nghiệm cá cược kèo tổng bàn thắng


    Với bàn thắng vào lưới West Ham mới đây, Grealish đã có 5 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo ở Premier League. Anh được so sánh nhiều với Paul Gascogine. Tuy nhiên, huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool cho rằng Grealish giống với cựu ngôi sao Chelsea, Eden Hazard hơn.
    [​IMG]
    Grealish bùng nổ như Hazard.

    Cùng điểm qua những con số thống kê về màn trình diễn của Grealish mùa này với Hazard trong mùa bóng cuối cùng tại Chelsea, có thể thấy, 2 người gần như có đóng góp tương đồng.
    [​IMG]
    Số liệu so sánh của Grealish mùa này với Hazard trong mùa bóng cuối cùng tại Chelsea.

    Grealish thậm chí còn nhỉnh hơn Hazard ở khâu quyết định, khi cần 80 phút để có 1 bàn thắng/kiến tạo, trong khi của ngôi sao Real Madrid cần 94 phút. Cứ mỗi 90 phút, Grealish khiến đối phương phải phạm lỗi trung bình là 4.5 lần, còn con số này của Hazard là 3.2.
    "Tôi là một fan cuồng nhiệt của Grealish," Carragher nói. "Cậu ấy không phải là một cầu thủ tiền vệ thông thường và đó là lý do tại sao tôi không hề thấy mối liên hệ của Grealish với Paul Gascoigne.
    "Cậu ấy không chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Một cầu thủ khác mà tôi muốn so sánh với Grealish là Eden Hazard, vì họ cùng chơi ở bên trái của hàng tiền đạo ba người. Cậu ấy có đôi chân mạnh mẽ, vóc dáng tương tự."

    Minh Tuấn | 12:25 01/12/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này