Nc247info tổng hợp: Solskjaer đặt mục tiêu gì cho MU ở Europa League?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 11/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thuyền trưởng MU kỳ vọng các học trò sẽ hoàn tất bước tiếp theo trong kế hoạch là vô địch Europa League.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/388bet

    HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên kể từ ngày dẫn dắt Manchester United, sau khi đã nhận thất bại ở bán kết FA Cup và Carabao Cup mùa này.
    Bởi vậy, Quỷ Đỏ đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng ở Europa League. Bước vào trận lượt về vòng 1/8, họ đang nắm trong tay lợi thế là chiến thắng 5-0 và coi như đã đặt một chân vào tứ kết để chạm trán Istanbul Basaksehir hoặc Copenhagen.
    [​IMG]
    Ở buổi phỏng vấn trước trận, nhà cầm quân người Na Uy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giành danh hiệu:
    "[Chức vô địch Europa League] sẽ mang lại một tác động to lớn. Bạn có thể thấy điều tương tự khi Sir Alex lần đầu giành danh hiệu Ngoại hạng Anh. Với cá nhân tôi, cảm giác lần đầu tiên đứng trên đỉnh cao khi còn là một cầu thủ càng khiến tôi khao khát chinh phục hơn."
    "Khi chuyển sang huấn luyện, tôi đã giành chức vô địch cùng với Molde và đó là lần đầu tiên trong lịch sử 100 năm của CLB. Kế từ đó, chúng tôi đã có thêm 4 lần lên ngôi trong 9 năm. Đó là một sự thay đổi lớn đối với CLB."​
    Ông tiếp tục "lên dây cót" tinh thần cho các học trò.
    "Đối với MU, nếu có thể chạm tay vào danh hiệu, đó sẽ là một bước tiến rất lớn hướng về trước. Chúng tôi vui khi có về đích thứ ba ở Ngoại hạng Anh, nhưng bước tiếp theo đối với tập thể này chính là có được danh hiệu."
    "MU đã bước vào 2 trận bán kết, FA Cup và Carabao Cup, giờ điều chúng tôi muốn là có được chức vô địch."​
    Trận lượt về vòng 16 đội Europa League 2019/20 giữa MU và LASK Link sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng 6/8 trên sân Old Trafford.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này