Nc247info tổng hợp: sao mai MU quyết sang Bremen làm mới sự nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 20/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi hy vọng một mùa giải chinh chiến tại Bundesliga sẽ giúp mình gặt hái nhiều
    kinh nghiệm và thành công hơn.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo Lẻ Chẵn tổng Phạt Góc (Odd/Even Corner) – Kinh nghiệm chơi

    Sau hai mùa giải chôn chân trên băng ghế dự bị Manchester United, tài năng 20 tuổi Tahith Chong đã quyết định chuyển tới Bundesliga để khoác áo Werder Bremen dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2019/20.
    Chia sẻ trên trang chủ CLB, cầu thủ người Hà Lan tiết lộ nguyên nhân chọn Bremen làm bến đỗ nâng tầm sự nghiệp chính là vì thành công của hai đàn anh Kevin de Bruyne và Serge Gnabry ở sân Weser.
    Tahith Chong giải thích quyết định rời MU để chuyển tới Bremen:
    "Lịch sử và danh tiếng của Bremen đã thể hiện qua việc họ nâng tầm sự nghiệp của những De Bruyne hay Gnabry. Tôi chắc chắn đây sẽ là bến đỗ phù hợp để phát triển khả năng của bản thân."​
    Ngoài tiếng tăm của đội bóng nước Đức trong việc phát triển tài năng trẻ, tuyển thủ U21 Hà Lan cũng thừa nhận nguyên nhân khiến anh chọn Bremen một phần vì người đàn anh đồng hương Davy Klaassen.
    "Khi hay tin Bremen đang quan tâm đến tôi, Klaassen đã lập tức nhắn cho tôi và bảo rằng, tôi nên giữ liên lạc với CLB. Thậm chí, nếu tôi có bất kỳ câu hỏi nào về CLB hoặc muốn chuyển tới Đức thi đấu, anh ấy đều sẵn lòng giúp đỡ. Tôi rất biết ơn vì điều đó."
    "Tôi từng chứng kiến Klaassen chơi bóng ở Ajax khi còn nhỏ tuổi. Thật tuyệt khi lúc này có thể sát cánh cùng anh ấy tại đây!"​
    Tahith Chong nhấn mạnh quyết định chuyển tới Bremen là một trong những điều dễ dàng nhất mình từng đưa ra. Anh tin tưởng hoàn toàn ở ban huấn luyện CLB mới và biết rõ đây sẽ là địa điểm thích hợp cho sự nghiệp.
    "Tôi đã xem một số trận đấu ở Bundesliga mùa trước. Giải đấu trở nên rất đáng xem bởi sự xuất hiện của nhiều tài năng đáng chú ý. Bạn có thể thấy rõ điều này ở Bremen, với không ít cầu thủ trạc tuổi hoặc thậm chí còn trẻ hơn tôi hiện tại."
    "Mục tiêu của tôi là chơi thật nhiều trận đấu có thể và giúp Bremen có thể giành nhiều chiến thắng."​
    Mùa giải 2019/20, Tahith Chong chỉ có đúng 12 lần ra sân cho đội một Man United, một nửa trong số này diễn ra ở đấu trường Europa League.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này