Nc247info tổng hợp: sao Arsenal nêu cảm nghĩ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 24/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không có nhiều cơ hội thi đấu tại Arsenal, Ainsley Maitland-Niles đã đến gặp HLV Mikel Arteta để yêu cầu được ra đi. Sau tất cả, Pháo thủ chấp thuận cho phép hậu vệ người Anh đầu quân cho AS Roma theo hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa và không kèm điều khoản mua đứt.

    Xem thêm: Link Five88

    Trả lời phỏng vấn trang chủ CLB mới được Football Italia dẫn lại, tân binh 24 tuổi bày tỏ cảm xúc: "Đây là 1 trong những cảm xúc tuyệt vời nhất, bạn biết đấy. Tôi đến đây để đưa ra lời khẳng định và muốn thể hiện cho mọi người thấy tôi giỏi ra sao."
    [​IMG]
    Maitland-Niles sẽ có cơ hội cùng "Người đặc biệt" Jose Mourinho - chiến lược gia từng có nhiều năm cầm quân ở Premier League. Chữ ký từ Arsenal chia sẻ: "Mourinho là 1 trong các HLV hay nhất thế giới, nếu không muốn nói là người giỏi nhất. Ông ấy chiến thắng một loạt danh hiệu và đơn giản là 1 con người tuyệt vời. Mourinho nói lên sự thật, là 1 người vui vẻ và khao khát chiến thắng. Chiến thắng là tất cả những gì bóng đá xoay quanh. Vậy nên khi được làm việc dưới trướng 1 HLV như thế, bạn không thể đòi hỏi bất kỳ điều gì nhiều hơn."
    "Mourinho đến bữa tối hôm qua. Chúng tôi bàn thảo về các kế hoạch phía trước và những gì ông ấy chờ đợi từ tôi. Đó là 1 cuộc trò chuyện tốt."

    Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho trước Crystal Palace (Tháng 3/2021):
    Phụng Sồ | 17:22 09/01/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này