Nc247info tổng hợp: Real Madrid có thể quên Ronaldo

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 15/1/22.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuối tháng 8/2021, ông Ancelotti làm một điều mà rất ít HLV nổi tiếng thực hiện. Đó là đăng trạng thái trên mạng xã hội để bác bỏ tin đồn chuyển nhượng. "Tôi chưa bao giờ có ý định đưa Ronaldo về lại Real Madrid", HLV người Italy viết trên trang cá nhân. "Chúng tôi đang hướng đến tương lai".

    Xem thêm: Link vao 11BET

    Trước đó, nhà báo Edu Aguirre, người được cho là bạn thân của Ronaldo, tiết lộ HLV trưởng Real Madrid đã gọi điện cho CR7 để đề nghị anh về lại Bernabeu. Chẳng ai biết giữa Aguirre và Ancelotti, ai là kẻ nói dối. Nhưng sự thật là kể từ thời điểm Ronaldo rời sân Bernabeu, những tin đồn về việc siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Real luôn xuất hiện.
    Sau chiến thắng của Real Madrid trước Barcelona rạng sáng 13/1 (giờ Hà Nội), chiến lược gia người Italy có quyền hài lòng với lựa chọn của mình. Màn trình diễn chói sáng của Vinicius và Benzema lúc này đủ để người hâm mộ "Los Blancos" không còn luyến tiếc Ronaldo.
    [​IMG]
    Vinicius (trái) và Benzema là bộ đôi ăn ý và có hiệu suất cao nhất của bóng đá châu Âu vào thời điểm hiện tại. Ảnh: Reuters.

    Real Madrid có thứ mà Barca thiếu
    Tiền vệ phòng ngự Federico Valverde ghi bàn quyết định cho Real Madrid ở hiệp phụ nhưng Vinicius và Benzema mới là những cầu thủ chơi hay trong trận. Đẳng cấp của những chân sút hàng đầu giúp "Los Blancos" vượt qua Barcelona.
    Đội bóng của HLV Xavi chơi một trận đấu nỗ lực và tiến bộ so với chính họ kể từ đầu mùa. Thế nhưng, CLB xứ Catalonia không có những nhân tố biết cách giải quyết trận đấu như Real Madrid.
    Benzema ghi một bàn và tạo ra nhiều cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Marc-Andre ter Stegen. Nếu bóng không dội trúng cột hay thủ môn Barca phản xạ kém, chân sút người Pháp đã có thêm bàn thắng.
    Vinicius tiếp tục chuỗi ngày thăng hoa của mình với pha lập công thứ 15 cho Real Madrid từ đầu mùa (trên mọi đấu trường). Đó là thành tích ấn tượng với một cầu thủ chạy cánh. Đừng quên Vinicius cũng đang là chân kiến tạo tốt nhất Real Madrid mùa này với 9 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội.
    Tình huống chạy chỗ rồi bỏ bóng cho Valverde ghi bàn ở hiệp phụ cho thấy nhãn quan chiến thuật của Vinicius tiến bộ như thế nào. Từ một cầu thủ chỉ biết sử dụng tốc độ bứt phá, tiền đạo người Brazil ngày một hoàn thiện ở khả năng dứt điểm và chuyền bóng.
    [​IMG]
    Theo CIES, Vinicius qua mặt Erling Haaland (142,5 triệu euro) để trở thành cầu thủ có giá cao thứ ba thế giới với mức 166,4 triệu euro.

    Trong danh sách những cầu thủ giá trị cao nhất thế giới do Trung tâm Nghiên cứu Thể thao Quốc tế (CIES) công bố đầu năm nay, Vinicius qua mặt Erling Haaland (142,5 triệu euro) để trở thành cầu thủ có giá cao thứ ba thế giới với mức 166,4 triệu euro. Thống kê của CIES tất nhiên chỉ mang tính tham khảo nhưng nó cho thấy sự thăng tiến của Vinicius ở mùa giải năm nay.
    Pedja Mijatovic, cựu cầu thủ Real Madrid, đánh giá Barcelona đã chơi một trận El Clasico hay nhất của họ trong hai năm trở lại đây. Tuy nhiên, chất lượng đội hình suy giảm khiến đội chủ sân Camp Nou không thể có kết quả tốt.
    Sau trận, HLV Xavi nói ông sử dụng Luuk De Jong đơn giản vì chân sút người Hà Lan thể hiện phong độ cao trong thời gian qua. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Sevilla không thể so với Benzema về danh tiếng lẫn đẳng cấp. Sự thật là trung phong người Hà Lan chỉ ghi được một bàn khá may mắn.
    Benzema thì khác. Anh chơi rộng, gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Barca với bộ kỹ năng toàn diện. Tiền đạo tuyển Pháp sẵn sàng lùi sâu, chơi pressing như một tiền đạo ảo.
    Benzema kiến tạo cho Vinicius ghi bàn mở tỷ số sau đó tự mình dứt điểm từ đường căng ngang của đồng đội. Anh sút bóng dội cột bằng chân trái không thuận. Sau 25 trận mùa này, Benzema ghi 23 bàn. Khi trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha vừa qua kết thúc, 8 chân sút của Barca ghi tổng cộng 24 bàn mùa này.
    Rio Ferdinand nhận xét Benzema là trung phong có kỹ thuật cá nhân tốt nhất mà trung vệ người Anh từng đối đầu. "Real Madrid có lý khi coi Benzema là chân sút chủ lực lúc này", Ferdinand nói.
    [​IMG]
    Benzema tiếp tục có màn trình diễn chói sáng trước Barca. Ảnh: Reuters.

    Tương lai hứa hẹn
    Ở cánh, Ferran Torres và Ousmane Dembele chơi nhạt nhòa nếu so với Vinicius. Ansu Fati vào sân và ghi bàn bằng đầu giúp Barca gỡ hòa 2-2 nhưng tiền đạo 19 tuổi cần thêm thời gian để trở lại sau chấn thương.
    Vào thời điểm hiện tại, không cầu thủ chạy cánh nào của Barca có phong độ cao hơn Vinicius. Bộ đôi Benzema và Vinicius trực tiếp góp công vào 56 bàn cho Real Madrid mùa này (thống kê từ Opta). Không bộ đôi nào trong tốp 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đóng góp số bàn thắng nhiều như thế.
    Sau 4 năm, Real Madrid có thể quên Ronaldo dù nỗ lực khỏa lấp khoảng trống mà siêu sao người Bồ Đào Nha để lại Bernabeu của ban lãnh đạo đội bóng chưa bao giờ dễ dàng.
    Eden Hazard, bản hợp đồng đắt giá trực tiếp thay thế cầu thủ người Bồ Đào Nha, gây thất vọng hai năm qua. Cùng thời điểm, Real Madrid cũng mang về Luka Jovic, một chân sút giờ chỉ đóng vai kép phụ ở sân Bernabeu.
    Chủ tịch Florentino Perez thậm chí từng kỳ vọng Gareth Bale có thể làm thay Ronaldo, nhưng cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales chỉ mang đến nỗi thất vọng và đang tính chuyện giải nghệ.
    Nhưng với Benzema và Vinicius, HLV Ancelotti có lý khi nói về tương lai sáng của "Los Blancos". Benzema đã bước sang tuổi 34 vào tháng 12 năm ngoái nhưng anh chưa cho thấy dấu hiệu tuổi tác. Vinicius sinh năm 2000 và phía trước còn là bầu trời.
    Nếu Real Madrid có thể chiêu mộ thành công Kylian Mbappe hay thậm chí Erling Haaland thời gian tới, họ nên tự tin về chất lượng nhân sự của mình. Những con người ấy còn tốt hơn việc Ronaldo trở lại.
    Tường Linh - Zing.vn | 12:15 13/01/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này