Nc247info tổng hợp: Pogba gây ấn tượng trong ngày M.U để lộ điểm yếu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 16/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Man United đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua Copenhagen ở tứ kết Europa League. Dưới đây là những điểm nhấn từ trận đấu này.1. Greenwood lỡ cơ hội đi vào lịch sử

    Xem thêm: Link vao Lucky88

    Mason Greenwood đã có mùa giải cực kỳ ấn tượng và tiếp tục thể hiện được cái duyên ghi bàn của mình khi đưa được bóng vào lưới của Copenhagen ở cuối hiệp 1 nhưng vị VAR từ chối. Điều này có nghĩa anh phải chờ thêm ít nhất 1 trận nữa để đạt mốc 18 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Cột mốc đó sẽ đánh dấu việc Greenwood trở thành cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn nhất 1 mùa trong lịch sử M.U, vượt qua những huyền thoại như George Best và Wayne Rooney.
    2. Thông điệp ấn tượng của Pogba
    [​IMG]
    Trong khi M.U bước ra sân RhineEnergieStadion, BTC đã bật bài hát truyền thống của họ là "Glory, Glory Man United". Và Paul Pogba được nhìn thấy đã hát theo, đấm tay vào không trung đồng thời khuyến khích các đồng đội hát theo. Dù điều này chưa thể kích hoạt Man United có một trận đấu tưng bừng nhưng NHM có thể tự tin ngôi sao người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng và trình diễn phong độ ấn tượng trong thời gian tới.
    3. Hàng thủ M.U vẫn là điểm yếu
    M.U đã liên tục để cho đối thủ có cơ hội tấn công và dứt điểm ở 1/3 sân của mình. Nếu dứt điểm chuẩn xác và may mắn hơn, Copenhagen đã có ít nhất 1 bàn thắng. Man United không thể tiếp tục kiểu phòng thủ kém cỏi này ở những vòng đấu tới khi đối thủ của họ đều sở hữu hàng công đáng gờm từ Wolves, Sevilla tới Inter Milan.
    Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều song Man United chỉ có thể vượt qua Copenhagen bằng bàn thắng trên chấm penalty của Bruno Fernandes ở phút 95'. Điều này cho thấy Quỷ đỏ vẫn cần phải bổ sung những ngôi sao mới nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng các danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League.
    5. Copenhagen có màn chào hàng tốt
    Mô hình kinh doanh của Copenhagen được xây dựng dựa trên việc tạo cơ hội cho những cầu thủ bị đánh giá thấp có thể chứng minh năng lực, đặc biệt là ở châu Âu. Có thể kể ra một vài trường hợp hiện nay trong đội hình của họ như tiền đạo Mohamed Daramy, tiền vệ Rasmus Falk, thủ môn Karl-Johan Johnsson, cựu hậu vệ phải của M.U Guillermo Varela và đặc biệt là trung vệ Victor Nelsson.
    Có thể bạn quan tâm
    Theo Trung Nghĩa/Bongdaplus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này