Nc247info tổng hợp: Mục tiêu của Arsenal bị loại khỏi đội hình thi đấu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 15/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ở trận AS Roma gặp Parma mới đây, ngôi sao trẻ Justin Kluivert đã bị loại khỏi đội hình thi đấu dù không bị chấn thương. Động thái này của HLV Paulo Fonseca củng cố thêm cho tin đồn Kluivert sẽ rời thành Rome ngay mùa hè năm nay. Arsenal của nước Anh được cho là đội bóng muốn có cầu thủ chạy cánh này nhất.

    Xem thêm: FIVE88

    Tuy nhiên mới đây, Paulo Fonseca đã nói rõ ông loại Justin Kluivert khỏi đội hình là bởi cầu thủ này thể hiện thái độ không tốt: "Tôi không hài lòng với thái độ của cậu ấy trước trận đấu với Parma. Đó là lý do tôi không chọn cậu ấy vào đội hình thi đấu. Kluivert đã có phản ứng tích cực trên sân tập. Nếu cậu ấy thể hiện tốt, cậu ấy sẽ được trở lại đội hình."
    [​IMG]
    Mùa giải năm nay, ngôi sao người Hà Lan mới chỉ đóng góp được 4 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở Serie A cho AS Roma. Những màn trình diễn của anh sau đợt nghỉ dịch bị đánh giá thấp.
    Về phần AS Roma, họ chỉ mới giành được chiến thắng đầu tiên sau 3 trận thua liên tiếp, hiện đang có 51 điểm sau 31 vòng đấu. Mùa giải năm nay, cuộc đua Serie A diễn ra vô cùng khốc liệt với những màn trình diễn ấn tượng của Juventus, Lazio, Inter Milan, Atalanta và sự trở lại mạnh mẽ của AC Milan, do đó tấm vé dự Champions League đang nằm xa tầm với của Roma.
    Kluivert ghi bàn từ pha phối hợp đẳng cấp của Ajax:
    Thanh Vũ | 09:30 11/07/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này