Nc247info tổng hợp: Man Utd nên chi 77 triệu bảng cho ngôi sao này

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 25/7/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mùa Hè này, Manchester United đã kích nổ bom tấn đầu tiên trên TTCN, khi bỏ ra khoảng 77 triệu bảng để mang Jadon Sancho về Old Trafford. Song, theo quan điểm đến từ Paul Parker, đáng lẽ ra HLV Ole Gunnar Solskjaer nên sử dụng số tiền này để nâng cấp tuyến giữa, vì họ vẫn còn thiếu một mảnh ghép ở khu vực trung tuyến.

    Xem thêm: Bong99


    Trong một cuộc trao đổi độc quyền với Express Sport, cựu danh thủ của tuyển Anh chia sẻ:
    "Có cách để trở thành một cầu thủ phòng ngự, nhưng cũng có cách khác để trở thành một tiền vệ có thể đột nhập vào khu vực 1/3 cuối sân."
    [​IMG]
    "Man United không có mẫu cầu thủ đó. Vì vậy, nếu họ muốn tham gia vào thị trường chuyển nhượng, phải nhìn vào Declan Rice."
    "Nếu dành cho Rice số tiền đã chi cho Sancho, bạn sẽ có một được cầu thủ đã chứng minh bản thân ở Premier League. Ai cũng biết và bàn tán về Declan Rice."
    "Declan Rice là một tiền vệ con thoi. Cậu ấy không chỉ đứng yên và nghĩ rằng đang thực hiện công việc của bản thân. Cậu ấy có thể tung ra những đường chuyền khác biệt, lùi sâu về hàng thủ để chuyền bóng lại cho trung vệ rồi tiếp tục dâng lên."
    "Declan Rice thực sự muốn làm nên chuyện ở vòng cấm đối phương, và nếu mọi thứ bị phá hỏng thì cậu ấy cũng sẵn sàng chạy về và thu hồi bóng."

    4 năm của Sancho ở Dortmund
    Huỳnh Phong | 14:59 08/07/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này