Nc247info tổng hợp: Luke Shaw: "Cậu ấy có thể giành được Ballon d’Or"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 18/6/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ở tuổi 22, Rashford được biết đến như là đầu tàu của Man Utd, là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu. Không chỉ vậy, anh còn được ca ngợi vì những hoạt động ngoài sân cỏ, rất quan tâm đến các vấn đề xã hội và nuôi sống những người nghèo.

    Xem thêm: Link 388Bet

    Phía bên kia chiến tuyến, những đồng đội tại tuyển Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng cũng có một ngày vất vả trong việc hóa giải Công Phượng. Vo Cong Phuong anh 8 Phút 68, Công Phượng còn có đường chọc khe như đặt cho Võ Huy Toàn. Tiền vệ số 16 không quá khó để rê bóng qua thủ môn Trần Nguyên Mạnh rồi dứt điểm vào khung thành trống gia tăng cách biệt cho chủ nhà. Vo Cong Phuong anh 9 Một trận đấu tỏa sáng của hai bản hợp đồng chất lượng mà CLB TP.HCM mang về tại mùa giải năm nay. Vo Cong Phuong anh 10 Sau màn trình diễn chói sáng, Công Phượng được HLV Chung Hae-seong rút ra khỏi sân để đảm bảo thể lực tốt nhất cho trận sau.
    [​IMG]
    Rashford đã có phong độ tuyệt vời trước khi anh gặp phải chấn thương kinh hoàng hồi đầu năm. Ngôi sao người Anh đã có tổng cộng 31 lần ra sân ở Premier League, Carabao Cup, Emirates FA Cup và UEFA Europa League, ghi 19 bàn và cung cấp 6 đường kiến tạo.
    Shaw nói về người đồng đội tài năng của mình: "Tôi không thấy lý do tại sao anh ấy không thể giành Ballon d'Or cả, nếu anh ấy tiếp tục, tiếp tục thúc đẩy bản thân, anh ấy có thể giành được nó một ngày nào đó.
    Marcus biết mình có khả năng trở thành một trong những người giỏi nhất và anh ấy luôn cố gắng hết sức để tối đa hóa điều đó.
    Anh ấy như không thể ngăn cản được vào mùa này và anh ấy trông rất tự tin. Tôi đã nhìn thấy điều đó ở anh ấy trước đây. Anh ấy luôn tự tin, nhưng không đến mức này, và anh ấy trưởng thành rất nhiều.
    Anh ấy đã cải thiện rất nhiều từ khi anh ấy xuất hiện lần đầu tiên, không chỉ trên sân mà cả ngoài sân cỏ. Anh ấy luôn muốn học, luôn muốn tốt hơn và với tôi, anh ấy trở nên tốt hơn mỗi khi tôi thấy anh ấy ra sân thi đấu.
    Marcus hiện đã trưởng thành rất nhiều. Anh ấy thực sự đã là một người đàn ông."

    Rashford được Solskjaer khen ngợi:
    Minh Tuấn | 05:21 12/06/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này