Nc247info tổng hợp: Leicester trói chân nhạc trưởng, đập tan hy vọng của M.U

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 27/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau giai đoạn lượt đi chơi đầy khởi sắc dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Brendan Rodgers, Leicester hụt hơi vào giai đoạn nước rút, qua đó mất tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên đây cũng được xem là thành công đối với "Bầy cáo" bởi họ không được đánh giá cao ngay khi mùa 2019/20 bắt đầu.

    Xem thêm: FABET

    Bên cạnh Premier League, Europa League sẽ là đấu trường quan trọng không kém đối với Leicester City ở mùa 2020/21. Bên cạnh việc chiêu mộ lực lượng, đội chủ sân King Power cũng đang tiến hành giữ chân các trụ cột để phục vụ cho tham vọng mùa tới. Mới đây, Leicester City đã công bố gia hạn thành công với nhạc trưởng James Maddison thêm 4 năm, kèm mức lương 100.000 bảng/tuần.
    [​IMG]
    Gia nhập Leicester City từ Norwich năm 2018 với giá 22 triệu bảng, Maddison hiện đã trở thành một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc bậc nhất ở Premier League. Ở mùa giải năm nay anh đóng góp 6 pha lập công và 3 kiến tạo. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 23 tuổi khiến anh trở thành cái tên mà HLV Solskjaer của M.U khao khát sở hữu.Tuy nhiên, mấy ai để ý câu chuyện không đơn giản chỉ là như vậy. Tuyên bố của Messi cũng chỉ ra rõ ràng rằng, quyết định của anh là không thể lật ngược, kể cả khi Chủ tịch Bartomeu từ chức. Messi muốn rời Barca vì không hạnh phúc Vậy là vấn đề ở đây không chỉ nằm ở phía Bartomeu. Nó là câu chuyện trong mối quan hệ giữa Messi với Barca, mối quan hệ đã đi đến đỉnh điểm của sự chán chường. Messi cảm thấy nản lòng khi Barca để Neymar ra đi. Đó có thể là lý do.
    Tuy nhiên việc Maddison đồng ý gia hạn với Leicester đã dập tắt tham vọng của Quỷ đỏ thành Manchester. Trả lời phỏng vấn trên trang chủ CLB, tiền vệ người Anh cho biết: “Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới với đội bóng. Chúng tôi có người hâm mộ cuồng nhiệt, những người đồng đội tuyệt vời trong phòng thay đồ. Tất cả đều quyết tâm thể hiện và phấn đấu cùng nhau ở cả châu Âu và Premier League vào mùa tới.”
    Pha lập công đẹp mắt của Maddison
    Endo | 17:12 25/08/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này