Nc247info tổng hợp: Lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2020/21?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 15/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảng A: Bayern Munich, Atletico Madrid, RB Salzburg, Lokomotiv MoscowTiền đạo Thomas Mueller (Bayern Munich): "Chúng tôi đã rơi vào 1 bảng đấu rất thú vị. Tôi chưa bao giờ đối đầu với RB Salzburg và Lokomotiv. Là nhà vô địch Champions League, bạn sẽ phải đối mặt với áp lực từ vòng bảng nhưng chúng tôi tự tin sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình".

    Xem thêm: Cách chơi kèo cược đội vừa thắng vừa giữ sạch lưới (Win to Nil) – Kinh nghiệm chơi

    Hậu vệ cánh Lucas Hernandez (Bayern Munich): Tôi rất vui khi được chạm trán Atletico - CLB là nơi giúp tôi được như bây giờ. Đương nhiên tôi rất yêu quý đội bóng này. Các trận đấu sắp tới sẽ rất phức tạp bởi các CLB sẽ thiên về phòng ngự hơn và sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Bayern".
    Bảng B: Real Madrid, Shakhtar Donetsk, Inter Milan và M'Gladbach
    [​IMG]
    Tiền vệ thủ quân Marco Reus (Dortmund): "Đây là bảng đấu có vẻ khá cân bằng. Tôi sẽ không nói rằng Dortmund là một trong những CLB có khả năng tiến xa ở giải đấu này. Nhưng có lẽ chúng tôi phải xử lý thật tốt những trận đấu ở vòng bảng và tất nhiên đó là điều chúng tôi đang hướng tới".
    Hậu vệ Mykola Matviyenko (Shakhtar): "Thành thật mà nói, đây là một trong những bảng đấu khó khăn nhất. Nhưng sẽ thú vị hơn khi thi đáu với những đối thủ ở đẳng cấp cao như thế. Chúng tôi thích những màn so tài kiểu đó".
    Bảng C: Porto, Man City, Olympiacos, Marseille
    GĐTT Pablo Longoria (Marseille): "Bảng đấu này rất cởi mở. Cuộc đối đầu với Porto sẽ rất đặc biệt khi Marseille gặp lại HLV cũ Vilas-Boas. Man City là một trong những CLB hàng đầu châu Âu. Họ là đối thủ khó chơi. Mới đây, Man City lại được bổ sung thêm 1 trung vệ đẳng cấp là Ruben Dias cũng như 1 cầu thủ tấn công chất lượng là Ferran Torres".
    HLV Pedro Martins (Olympiacos): "Thật khó để nói về lá thăm này. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt mọi thứ bởi mỗi trận đấu đều rất khó lường. Chuyến trở lại Bồ Đào Nha sắp tới sẽ rất đặc biệt".
    Bảng E: Sevilla, Chelsea, Krasnodar, Rennes
    Thủ môn Edouard Mendy (Chelsea): "Đây chắc chắn sẽ là màn hội ngộ xúc động khi đối mặt với CLB cũ Rennes. Tôi từng nói HLV cũ rằng đến ngày nào đó tôi sẽ đối đầu với Rennes nhưng chẳng nghĩ lại đến sớm như thế".
    HLV Julien Stéphan (Rennes): Chúng tôi rất vui mừng vì sẽ gặp lại Edouard Mendy. Sau đó là Sevilla, đội vô địch Europa League 2019/20 và có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu. Đó là một trận đấu tuyệt vời cho chúng tôi và Rennes muốn học hỏi kinh nghiệm từ những màn so tài như thế này. Tôi tưởng tượng rằng các đội khác đều mong muốn có được sáu điểm trước chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng cướp càng nhiều điểm càng tốt từ ba đối thủ của mình, chúng tôi không muốn hối tiếc bất cứ điều gì".
    Bảng G: Juventus, Barcelona, Dynamo Kiev,Ferencváros
    Phó chủ tịch Pavel Nedved của Juventus tiết lộ rằng ông rất mong được chứng kiến Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đối đầu nhau tại Champions League, đồng thời khẳng định họ"vẫn là cặp đôi xuất sắc nhất thế giới": "Đó sẽ là một cuộc đụng độ lớn giữa 2 CLB giàu truyền thống tại Champions League. Bên cạnh đó là cuộc chạm trán hấp dẫn giữa 2 cầu thủxuất sắc nhất thế giới hiện nay Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, theo quan điểm của tôi. Cùng với đó, cuộc tái ngộ giữa Pjanic và Arthur với CLB cũng rất đáng được mong chờ".
    Bảng H: PSG, Man United, RB Leipzig,Istanbul Basaksehir
    Tiền vệ Ander Herrera (PSG): "Tôi nghĩ đây là bảng đấu tử thần. Chẳng có bảng đấu nào khắc nghiệt như thế nhưng PSG đã sẵn sàng".
    Trong khi đó, chủ tịch Nasser Al-Khelaïfi của PSG cho hay: "Thật vui khi Champions League đã trở lại sau những gì PSG đã có được trong mùa Hè vừa qua ở Lisbon. Tại bảng H này, PSG sẽ đối đầu với Man United và RB Leipzig. Đây sẽ là nhưng trận đấu mà PSG từng đối đầu trong quá khứ. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua đội ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ là Istanbul Basaksehir. PSG đã sẵn sàng cho Champions League 2020/21. Chúng tôi là CLB giàu tham vọng và tôn trọng từng đối thủ".
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này