Nc247info tổng hợp: HLV đội An Giang bức xúc với trọng tài ở trận gặp Phố Hiến

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 8/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    HLV Trịnh Văn Hậu của CLB An Giang không giữ được bình tĩnh và phản ứng có phần gay gắt ngay trên sân sau khi Võ Văn Huy bị truất quyền thi đấu vì xô xát trên sân.

    Xem thêm: Keo bong ro

    Phút 90+1 trận đấu Phố Hiến tiếp An Giang tại vòng 6 hạng Nhất quốc gia 2020 xảy ra xô xát giữa cầu thủ Võ Văn Huy và một số thành viên bên phía đội chủ nhà.
    Sau đó, cầu thủ mang áo số 54 bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ vàng thứ hai. Chứng kiến cách xử lý tình huống của trọng tài Ngô Mạnh Cường, HLV Trịnh Văn Hậu của đội An Giang tỏ rõ sự bức xúc khi chỉ có học trò của mình phải chịu án phạt, còn ba cầu thủ đội Phố Hiến lại được bỏ qua. "Ba cầu thủ cùng đánh Văn Huy thì sao. 3 Người đó, ai cũng thấy mà", ông Hậu gay gắt.
    [​IMG]
    Phố Hiến (áo xanh) giành chiến thắng 2-1 trước An Giang tại vòng 6 hạng Nhất quốc gia 2020. Ảnh: VPF.
    Tình huống xô xát xảy ra khi Văn Huy chuẩn bị ném biên trước khu vực cabin kỹ thuật của đội chủ nhà. Cầu thủ sinh năm 2000 đá thẳng quả bóng gần chân về phía ban huấn luyện đội Phố Hiến đang ngồi.
    Lập tức, HLV Hứa Hiển Vinh lao đến dí cùi chỏ vào cổ và có những lời lẽ hướng về phía Văn Huy. Đồng thời, ba cầu thủ khác của đội chủ nhà cũng chạy lại dằn mặt người đồng nghiệp. Một cầu thủ áo xanh còn bóp cổ Văn Huy.
    Sau khi vãn hồi trật tự và hội ý với các trợ lý, trọng tài Ngô Mạnh Cường quyết định rút thẻ vàng thứ 2 dành cho Văn Huy. HLV Hứa Hiển Vinh cũng chịu hình phạt tương tự, còn những cầu thủ khác tham gia vụ xô xát được bỏ qua. Điều này khiến HLV Văn Hậu bức xúc.
    Tại vòng 6 giải hạng Nhất quốc gia 2020, Phố Hiến giành chiến thắng 2-1 trước An Giang trên sân nhà để tiếp tục đeo bám 2 đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 12 điểm, kém 4 điểm so với đội dẫn đầu Khánh Hòa và 2 điểm so với đội đứng trên mình một bậc Bà Rịa - Vũng Tàu.
    Video sẽ chạy sau2Hủy
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này