Nc247info tổng hợp: Giải golf European Tour đổi tên, tăng gấp đôi quỹ thưởng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 2/12/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giám đốc điều hành của European Tour, ông Keith Pelley, cho biết việc đổi tên European Tour thành DP World Tour để giúp hệ thống giải đấu mang tính toàn cầu nhiều hơn, thu hút hơn.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/nha-cai-red88


    Theo lịch thi đấu mới, từ năm 2022, chỉ còn 23/47 sự kiện trên European Tour được tổ chức tại châu Âu. Những sự kiện còn lại sẽ diễn ra ở các châu lục khác.
    [​IMG]
    Từ năm 2022, European Tour đổi tên thành DP World Tour.
    Ông Keith Pelley nói: "Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ truyền thống của mình, nhớ những người đi trước, những người đã giúp chúng tôi định hình hệ thống giải của mình. Nhưng hiện chúng tôi vui mừng về dấu ấn toàn cầu hệ thống, sau khi đổi tên".
    Cũng theo giám đốc điều hành European Tour, sau khi đổi tên thành DP World Tour trong năm tới, mỗi giải trên hệ thống này sẽ có số tiền thưởng tối thiểu 2 triệu USD (hơn 45 tỷ đồng).
    Tổng tiền thưởng cho toàn bộ mùa giải trên DP World Tour trong năm tới sẽ là 200 triệu USD, so với 104 triệu USD (hơn 2.356 tỷ đồng) của năm 2021 và 70 triệu USD (1.586 tỷ đồng) vào năm 2020.
    Phản ứng về việc European Tour đổi tên và tăng quỹ thưởng, golfer hàng đầu thế giới Rory McIlroy (Bắc Ireland) bày tỏ: "Đây là thông tin tuyệt vời cho môn golf toàn cầu".
    European Tour được thành lập vào năm 1972, là một trong những hệ thống các giải golf danh giá nhất thế giới, chỉ sau hệ thống PGA Tour. Ngày càng có nhiều sự kiện được tổ chức bên ngoài châu Âu trong thời gian gần đây, cho đến khi giải được đổi tên như trên.
    Trọng Vũ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này