Nc247info tổng hợp: Đối tác bắt đầu đàm phám cho Eric Bailly

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 5/8/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Eric Bailly là bản hợp đồng đầu tiên của Jose Mourinho vào năm 2016, và trong mùa giải đầu tiên, có vẻ như Manchester United đã bắt được món hời. Kể từ đó, khoảng thời gian của hậu vệ này ở Old Trafford đã trở nên tồi tệ khi anh chỉ chơi 70 trận ở Premier League trong 6 mùa giải.

    Xem thêm: Link vao FIVE88


    Bailly không ra sân một phút nào cho United trong năm 2022, và anh phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn. Theo Mirror, HLV Jose Mourinho muốn tái hợp Bailly trong mùa hè này. Ông yêu cầu BLĐ AS Roma tìm hiểu về khả năng chiêu mộ Bailly.
    [​IMG]
    Báo chí Anh cho hay, Man Utd sẵn sàng bán Bailly nếu nhận được lời đề nghị vào khoảng 10 triệu bảng. Mới nhất, nhà báo Gianluca Di Marzio xác nhận, hai câu lạc bộ hiện đang thảo luận về việc thương vụ chuyển nhượng tuyển thủ Bờ Biển Ngà.
    Bailly còn hợp đồng đến năm 2024 sau khi mới gia hạn vào năm ngoái. Mọi thứ không dễ dàng với trung vệ này. Với việc Man Utd chiêu mộ thành công Lisandro Martinez, Bailly chỉ còn là lựa chọn thứ 5 ở hàng thủ Quỷ đỏ.
    Bailly là một sự tiếc nuối rất lớn. Tuy nhiên, anh cần phải ra đi để tìm kiếm cơ hội chơi bóng. AS Roma từng thành công với Chris Smalling và họ tin rằng Bailly có thể hồi sinh trên đất Ý. HLV Mourinho rất kết lối đá của Bailly và ông tin tưởng cầu thủ này sẽ mang tới sự khác biệt.
    Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 22:16 27/07/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này