Nc247info tổng hợp: CLB Hà Nội suýt thất bại trước Sài Gòn FC

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 26/9/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    (Dân trí) - Nhờ bàn thắng của Văn Quyết ở những phút bù giờ của trận đấu, CLB Hà Nội may mắn cầm hòa với Sài Gòn FC ở vòng 16 V-League 2022.

    Xem thêm: Cách cược kèo cả 2 đội có bàn thắng – Kinh nghiệm chơi


    Tối 13/9, trên sân vận động Thống Nhất (TPHCM) diễn ra trận đối đầu giữa Sài Gòn FC và CLB Hà Nội ở vòng 16 Night Wolf V-League 2022 trong cơn mưa tầm tã.
    [​IMG]
    Những phút đầu tiên của hiệp 1, trời đổ mưa lớn trắng xóa mặt sân khiến trận đấu gặp trở ngại. Mặt sân Thống Nhất không kịp thoát nước ngay sau đó trở thành nơi để cầu thủ hai đội "thủy chiến".
    [​IMG]
    Mặt sân trơn, bóng ướt khiến các cầu thủ CLB Hà Nội gặp khó khăn trong lối chơi ban bật, bóng ngắn như thường lệ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các cầu thủ CLB Hà Nội liên tục bị hàng thủ của CLB Sài Gòn đánh chặn bằng những cú trượt dài. Liên tục bị mất bóng ở trung lộ khiến hàng công CLB Hà Nội bế tắc trong suốt hiệp 1.
    [​IMG]
    Trong khi đó, các cầu thủ CLB Sài Gòn chơi khá tập trung và liên tục có các pha bóng áp sát gây nguy hiểm cho khung thành của đối phương.
    [​IMG]
    Trong khi đó, hàng thủ của CLB Hà Nội và thủ thành Văn Công đã khá vất vả để có sự liên lạc tốt với nhau vì thời tiết không thuận lợi. Điều đó khiến khung thành đội khách thường xuyên bị đặt vào tình trạng nguy hiểm bởi những pha không chiến đầy mạnh mẽ từ các cầu thủ của Sài Gòn FC.
    [​IMG]
    Những phút cuối của hiệp 1, từ pha treo bóng của Hữu Sơn, Matheus đánh đầu để Olsen dứt điểm cận thành. Cú sút này đã bị thủ thành Tuấn Hải cản phá ngay trên vạch vôi nhưng bóng lại đập trúng chân Thành Chung bay vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ CLB Hà Nội.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hùng Dũng hoạt động tích cực, liên tục nhận bóng từ đồng đội và cố tìm cơ hội gỡ hòa tuy nhiên CLB Hà Nội vẫn bế tắc ở những phút cuối hiệp 1.
    [​IMG]
    Sang hiệp 2, trời tạnh mưa đã giúp trận đấu diễn ra với chất lượng tốt hơn. Các cầu thủ CLB Hà Nội liên tục dồn ép và tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Phạm Văn Phong. Tuy nhiên, các chân sút đội khách đã không thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng.
    [​IMG]
    Phải tới phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Văn Quyết đã có mặt đúng chỗ để dứt điểm cận thành khiến cầu thủ Sài Gòn FC đá phản lưới nhà, giúp CLB Hà Nội ấn định kết quả hòa 1-1.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này