Nc247info tổng hợp: CHÍNH THỨC! Jesse Lingard có bến đỗ mới, mức lương khủng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 28/7/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, Jesse Lingard rời Man Utd. Ngôi sao người Anh cảm thấy thất vọng khi bị Quỷ đỏ đối xử bất công. Đó là lý do Lingard từ chối ngồi vào bàn đàm phán và quyết định dứt áo ra đi, bất chấp đây là đội bóng anh gắn bó từ thời niên thiếu.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/cuoc-ty-so-correct-score-la-gi-kinh-nghiem-ca-cuoc-ty-so-chung-cuoc


    Trong mùa hè năm ngoái, Lingard nhận được không ít lời đề nghị từ nhiều đội bóng. Tuy nhiên, vì nhiều lý do Lingard vẫn tiếp tục gắn bó với Man Utd. Dù vậy kể từ khi trở lại Old Trafford, vị trí của Lingard chỉ là đánh bóng băng ghế dự bị.
    [​IMG]
    Lingard có bến đỗ mới.

    Sau tất cả, Lingard đã có bến đỗ mới. Cụ thể, Nottingham Forest thông báo chiêu mộ thành công Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Anh ký vào bản hợp đồng 1 năm. Dail Mail xác nhận, Lingard hưởng mức lương lên tới 200 nghìn bảng/tuần. Con số này cao hơn nhiều so với mức 75 nghìn bảng/tuần tại Man Utd.
    Theo mô tả của CLB tân binh Premier League, Lingard có nhiều kinh nghiệm trận mạc ở Premier League, Champions League và tuyển quốc gia. Anh là thành viên quan trọng của Quỷ đỏ trong hành trình nâng cúp FA vào năm 2016, League Cup năm 2017 và Europa League cùng năm.
    Nottingham Forest xác nhận Lingard là tân binh thứ 11 của họ trong mùa hè năm nay. Đáng chú ý, anh sẽ gặp lại Dean Henderson trong mùa giải mới. Thủ thành này cũng vừa gia nhập Nottingham Forest nhưng với bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd.
    [​IMG]
    Lingard gia nhập tân binh Premier League theo dạng tự do.

    Với Man Utd, họ bị chỉ trích không ít vì cách xử lý vụ Lingard. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, Newcastle United muốn mượn Lingard kèm khoản phí 2,5 triệu bảng. Nhưng rốt cuộc, không có thương vụ nào xảy ra. Cuối cùng, Man Utd để mất trắng Lingard mà không thu về được đồng nào.
    Man Utd lẽ ra đã có thể bán đi tiền vệ người Anh cho West Ham với một mức giá hợp lý hồi đầu mùa. Thay vì ra đi, Lingard quay lại Old Trafford, nhưng chỉ ra sân 16 trận ở Premier League mùa này và trong đó có tới 14 trận vào sân từ ghế dự bị.
    Vì điều này, anh từ chối gia hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do. Đây rõ ràng là một sự lãng phí rất lớn. Man Utd cũng cho thấy họ thiếu nhạy bén khi không mạnh dạn bán đứt Lingard. Mùa giải 2022/23, Man Utd sẽ đối mặt với Lingard tại Premier League.
    Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 02:55 22/07/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này