Nc247info tổng hợp: Chanathip chấn thương cực nặng, đội tuyển Thái Lan đau đầu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 26/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dân tríSau trận thua trước FC Tokyo mới đây, Consadole Sapporo đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1. Không những vậy, họ còn hứng chịu tổn thất cực lớn với chấn thương của nhạc trưởng Chanathip.

    Xem thêm: FIVE88


    Chanathip bị đứt dây chằng đầu gối phải. Chấn thương này có thể khiến nhạc trưởng đội tuyển Thái Lan phải nghỉ thi đấu dài hạn
    Ở trận đấu này, Chanathip đã phải rời sân ngay ở phút thứ 33, nhường vị trí cho Anderson Lopes. Cầu thủ này đã rời sân với gương mặt nhăn nhó, khiến người ta có dự cảm không tốt về chấn thương này.
    Quả đúng như vậy, theo nguồn tin từ báo giới Nhật Bản, buổi kiểm tra mới đây cho thấy “Messi Thái Lan” đã bị đứt dây chằng chéo đầu gối phải. Đây là kiểu chấn thương khá phổ biến trong bóng đá và được xem là ác mộng với các cầu thủ.
    Thông thường, các cầu thủ sẽ phải mất nhiều tháng mới có thể hồi phục. Như trường hợp của Duy Mạnh của đội tuyển Việt Nam sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 8-9 tháng mới có thể bình phục.
    Trước mắt, CLB Consadole Sapporo chắc chắn sẽ mất Chanathip trong phần còn lại của mùa giải này.
    Nếu như Chanathip phải nghỉ thi đấu trong 8-9 tháng thì sẽ là tổn thất lớn với đội tuyển Thái Lan bởi vào tháng 3 năm sau, họ sẽ bước vào những trận đấu căng thẳng ở vòng loại World Cup 2022.
    Việc mất “Messi Thái Lan” ảnh hưởng khá lớn tới mục tiêu giành ngôi đầu bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á của “Voi chiến”. Hiện tại, họ đang đứng thứ 3 bảng G với 8 điểm, kém 3 điểm với đội đầu bảng Việt Nam.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này