Nc247info tổng hợp: C.Ronaldo và những chân sút có tầm ảnh hưởng lớn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 10/8/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dân tríCIRO IMMOBILE (LAZIOùa giải này, Immobile đã thi đấu tuyệt hay. Với 36 bàn thắng ở Serie A, tiền đạo người Italia đã ẵm 2 giải Vua phá lưới Serie A và Chiếc giày vàng châu Âu. Điều đáng nói, một mình Immobile đã ghi tới 45,5% số bàn thắng của Lazio mùa này (tổng cộng 79 bàn).HABIB DIALLO (METZ mùa giải này, Habib Diallo chỉ ghi được 12 bàn thắng. Thoạt nhìn, đó chỉ là con số khiêm tốn nhưng nó chiếm tới 44% tổng số bàn thắng của cả đội Metz (27 bàn). Những bàn thắng quan trọng của Diallo đã giúp Metz có thể trụ hạng ở Ligue 1 mùa này.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/cuoc-ty-so-correct-score-la-gi-kinh-nghiem-ca-cuoc-ty-so-chung-cuoc


    DANNY INGS (SOUTHAMPTON)
    [​IMG]
    Từ hàng thải của Liverpool, Danny Ings đã sống dậy sự nghiệp trong màu áo Southampton. Ở mùa này, tiền đạo người Anh đã ghi 22 bàn thắng, chỉ kém Vua phá lưới Jamie Vardy đúng 1 bàn. Số bàn thắng của cầu thủ này chiếm tới 43% tổng số pha lập công của toàn đội Southampton.
    ROUWEN HENNINGS (DUSSELDORF)
    Việc ghi tới 15 bàn thắng ở CLB yếu như Dusselforf cũng là thành tích đáng khen của Rouwen Hennings. Nó chiếm tới 42% tổng số bàn thắng toàn đội. Mặc dù vậy, một mình Rouwen Hennings không thể cứu giúp Dusselforf tránh khỏi việc xuống hạng.
    CRISTIANO RONALDO (JUVENTUS)
    Ở tuổi 35, một mình C.Ronaldo vẫn gồng gánh Juventus. Ở mùa giải mà nhiều vị trí của Juventus mất phong độ thì vai trò của CR7 càng quan trọng hơn. Tiền đạo này đã ghi tới 31 bàn trong tổng số 75 bàn của Juventus (chiếm 41%). Việc phụ thuộc vào sự tỏa sáng của một mình C.Ronaldo có thể là con dao hai lưỡi của Juventus.
    WISSAM BEN YEDDER (MONACO)
    Giải Ligue 1 đã kết thúc sau vòng 28. Ở thời điểm ấy, Monaco đã ghi được 44 bàn thắng. Trong đó, 18 bàn thắng thuộc về Ben Yedder, chiếm tỷ lệ 40,9%.
    PIERRE-EMERICK AUBAMEYANG (ARSENAL)
    Arsenal đang phải tìm mọi cách để giữ chân Aubameyang, trong đó có việc nâng lương cho cầu thủ này lên 250.000 bảng/tuần. Đây cũng là điều xứng đáng bởi lẽ tầm ảnh hưởng của tiền đạo người Gabon là quá lớn. Trong mùa giải này, Aubameyang ghi tới 22 bàn, chiếm 39% số bàn của Arsenal. Đó chưa kể, chân sút sinh năm 1989 còn góp công lớn giúp CLB thành London vô địch FA Cup.
    MOUSSA DEMBELE (LYON)
    Lyon chơi không thành công khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7 Ligue 1 mùa giải này nhưng Dembele vẫn là cái tên nổi bật. Tiền đạo này đã ghi 16 bàn thắng sau 27 trận ra sân cho Lyon, tức chiếm 38% tổng số bàn thắng của cả đội.
    IAGO ASPAS (CELTA VIGO)
    Việc Celta Vigo trụ hạng thành công ở mùa giải này có công lớn của Iago Aspas. Chân sút người Tây Ban Nha đã ghi được 14 bàn, chiếm 38% số bàn thắng của đội bóng.
    RAUL GARCIA (ATHLETIC BILBAO)
    Dù chỉ là tiền vệ công nhưng Raul Garcia đã đóng góp tới 15 bàn thắng cho Athletic Bilbao ở mùa giải này, chiếm 37% số bàn của toàn đội.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này